FIN19: เอกธนกิจย้ายที่ทำการสาขาสุราษฎร์ฯ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 13, 1997 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ก.พ.--เอกธนกิจ
บริษัทเงินทุน เอกธนกิจ จำกัด (มหาชน) ย้ายสำนักงานสาขาสุราษฎร์ ธานี เนื่องจากสถานที่เดิมคับแคบ และเพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออน-ไลน์สมบูรณ์แบบ
นายสำราญ กนกวัฒนาวรรณ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า สำนักงาน สาขาสุราษฎร์ธานีมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้สถานที่ ทำการในปัจจุบันคับแคบ อีกทั้งมีปัญหาเรื่องที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการ ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้ย้ายสำนักงานสาขาสุราษฎร์ฯ มายังที่ทำการแห่งใหม่ ซึ่งเป็น อาคารสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนตลาดใหม่ ใกล้เคียงกับสถานที่เดิม เพื่อเป็นการเพิ่ม ความสะดวกแก่ลูกค้า และพร้อมให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2540 โดยมีนางสาวอัมรา วรกุลสวัสดิ์ เป็นผู้จัดการสาขา
นายสำราญ กล่าวถึงความพร้อมในด้านการให้บริการของสำนักงานแห่ง ใหม่ว่า บริษัทฯ ได้นำระบบคอมพิวเตอร์ออน-ไลน์สมบูรณ์แบบมาใช้ และสามารถรับ ชำระค่างวดต่างสาขาได้เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกรวดเร็วแก่ลูกค้า ขณะเดียวกัน ยังมีการพัฒนาทีมงานให้พร้อมที่จะบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นโยบายของธุรกิจสาขาสุราษฎร์ธานี ในปี 2540 นี้ นายสำราญ กล่าว ในตอนท้ายว่า ยังคงมุ่งเน้นให้บริการทั้งทางด้านเงินฝาก และการให้สินเชื่อประเภท ต่าง ๆ โดยด้านการตลาดจะมุ่งเน้นการเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อยให้มากขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ บริษัทเงินทุน เอกธนกิจ จำกัด (มหาชน) แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 287-0885, 285-6464 ต่อ 2142, 2145, 2152 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ