สกศ.เชิญนักวิจัยทั่วประเทศส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมงาน "วันการศึกษาแห่งชาติ"

ข่าวทั่วไป Friday December 20, 1996 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ธ.ค.--สกศ.
ดร.วิเชียร เกตุสิงห์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ (สกศ.) ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ ศูนย์ส่งเสริมเครือข่ายการวิจัยการศึกษาแห่งชาติได้ ส่งแบบสำรวจไปยังหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และนักวิจัยทั่วประเทศ เพื่อเชิญ ชวนให้ส่งผลงานการวิจัยทางการศึกษาและการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เพื่อ คัดเลือกเข้าร่วมการประชุมทางวิชาการ "วันการศึกษาแห่งชาติ"
รองเลขาธิการ กกศ. กล่าวอีกว่า การจัดโครงการประชุมทางวิชาการ "วันการศึกษาแห่งชาติ" จะจัดให้มีขึ้นประมาณเดือนตุลาคม 2540 ความสำคัญของ การจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ทราบถึงความก้าวหน้าด้านการดำเนินการวิจัย ทางการศึกษาและการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาของประเทศแล้ว ยังสามารถ สำรวจและรวบรวมผลงานการวิจัยไปสังเคราะห์และพัฒนาองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ต่อการปรับปรุงการบริหารและการจัดการศึกษา สามารถวางแผนการส่งเสริม การวิจัยและเผยแพร่ผลงานวิจัย โดยการสร้างเครือข่ายระหว่างหน่วยงานที่ผลิต และใช้ผลงานวิจัย รวมทั้งหน่วยงานต่าง ๆ สามารถนำไปใช้ในการบริหารและจัด การศึกษาให้เกิดประสิทธิภาพในระยะยาวต่อไป
นักวิจัย ผู้สนใจทุกท่าน สามารถส่งผลงานที่เป็นงานวิจัยทางการศึกษา หรืองานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาที่จัดทำขึ้นในระหว่างปี 2534-2540 ประเภท ผลงานวิจัยระดับก่อนประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา พลศึกษา การฝึกหัดครู อุดมศึกษา การศึกษานอกโรงเรียน การศึกษาสงเคราะห์ และการศึกษาพิเศษ ได้ ตั้งแต่บัดนี้ถึงเดือนกรกฎาคม 2540 ที่ศูนย์ส่งเสริมเครือข่ายการวิจัยการศึกษา แห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 243-0089 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ