สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาลแจ้งการออกสลากสัญจรที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 1998 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2541 ณ ห้องทศพร โรงแรมริมปาว อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
นายเกษม ธรรมบุษดี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การออกรางวัลสลากในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2541 ที่ห้องทศพร โรงแรมริมปาว อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ นับว่าเป็นจังหวัดที่สองของโครงการสลากสัญจรในปีงบประมาณ 2541 โดยจังหวัดแรกที่เดินทางไปออกสลากคือ จังหวัดเชียงราย เมื่องวด 16 พฤศจิกายน 2540 สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดทำสลากสัญจรก็คือ เปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้มีโอกาสเห็นวิธีการออกสลากรางวัลด้วยตาตนเองอย่างทั่วถึง จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของแก๊งต้มตุ๋นหลอกลวงประชาชนเรื่องเลขล็อค สำหรับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆ สามารถรับฟังผลการออกสลากได้จากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ หรือชมการถ่ายทอดสดได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ส่วนผู้ที่สนใจเข้าชมการออกรางวัล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการออกรางวัลประมาณ 15.45 น. ขอให้ประชาชนที่เข้าชมนำบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วย เพื่อแสดงเป็นหลักฐานกรณีได้รับการเสี่ยงหางบัตรร่วมทำการออกรางวัลที่หนึ่งและรางวัลเลขท้าย
นอกจากนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังได้จัดสรรเงินส่วนหนึ่งในส่วนของงบประมาณการลบริหารงานของสำนักงานสลากฯ ให้การสนับสนุนโครงการหรือกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์สำหรับโอกาสที่เดินทางไปออกรางวัลที่จังหวัดกาฬสินธุ์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณเพื่อสนับสนุนโครงการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพเยาวชนผู้ติดยาเสพติดเป็นจำนวน 100,000 บาท
นายเกษมได้กล่าวเพิ่มเติมต่อไปว่า นอกจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางมาทำการออกรางวัลที่จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว ยังได้นำคณะแพทย์ ทันตแพทย์ และพยาบาลของสำนักงานฯ มาบริการตรวจรักษาฟรีแก่ประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ณ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม บ้านโนนสามัคคี อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ ระหว่างเวลา 08.30-14.30 น. จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ที่อยู่ในละแวกดังกล่าวและละแวกใกล้เคียงไปรับบริการตรวจรักษาได้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ