เดลล์ประกาศลดราคาเครื่อง LATITUDE CP โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดลงอีก 10%

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 17, 1998 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.พ.--เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ป
เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยระบบขายตรงระดับโลก (หรือมีชื่อในตลาดหุ้นนาสเด็กคือ Dell) ประกาศลดราคาเครื่องเดลล์ Latitude CP โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด
เดลล์ประกาศหั่นราคาเครื่อง Latitude CP โน๊ตบุ๊คที่ใช้เพนเทียมโพรเซสเซอร์ของอินเทล ซึ่งออกวางจำหน่ายในตลาดในประเทศไทยเมื่อเดือนที่แล้วนี้ลงถึง 10% โดยเครื่อง Latitude CP นี้ได้รับการออกแบบสำหรับลูกค้าในระดับองค์กร ที่ต้องการติดต่อเชื่อมโยงเข้าสู่ระบบเครือข่ายที่แน่นอน เชื่อถือได้ อีกทั้งสามารถติดต่อได้อย่างง่ายดาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายซึ่งเกิดจากการตกรุ่นของเครื่องให้ลดน้อยลง
เดลล์กล่าวว่าเดลล์สามารถลดราคาเนื่องจากราคาของอุปกรณ์ชิ้นส่วนลดลงอย่างต่อเนื่อง และด้วยเทคนิคการผลิตตามคำสั่งซื้อของเดลล์ทำให้มีปริมาณสินค้าในคลังต่ำ ด้วยเหตุนี้เดลล์จึงสามารถประกอบชิ้นส่วนที่มีราคาถูกและจำหน่ายสินค้าในราคาถูกลงให้แก่ลูกค้าได้ทันที
เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทที่ติดอันดับในจำนวน 200 บริษัทของฟอร์จูน 500ฎ และเป็นบริษัทผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกด้วยระบบขายตรง รวมทั้งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตระบบคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกด้วยรายรับที่สูงถึง 11 พันล้านเหรียญสหรัฐตลอดช่วง 4 ไตรมาสที่ผ่านมา สิ้นสุด ณ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2540 นอกจากนี้ เดลล์ยังออกแบบ และนำเสนอสินค้าและบริการที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะตามความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์อย่างกว้างขวาง ทั้งนี้สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และมีหน้าที่ดูแลควบคุมการดำเนินงานครอบคลุมในประเทศออสเตรเลีย บรูไน จีน อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก นอกจากนี้ในเดือนมกราคม 2539 เดลล์ได้เปิดโรงงานผลิตประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บนพื้นที่ 238,000 ตารางฟุตที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ซึ่งโรงงานแห่งนี้ได้รับประกาศนียบัตรมาตรฐานอุตสาหกรรม ISO 9002 ในเดือนกรกฏาคม 2539 ผู้ที่ต้องการข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ของเดลล์สามารถติดต่อโดยตรงผ่านบริการโทรศัพท์ฟรีของเดลล์ที่ โทร. 0880 060 06 หรือที่เว็บ ไซท์ของเดลล์ ที่ http://www.dell.com/ap/.
เดลล์ และ Latitude ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดย เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
วินโดวส์ เป็นเครื่องหมายที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดยไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
อินเทลและเพนเทียมเป็นเครื่องหมายที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าและ MMX เป็นเครื่องหมายการค้าของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น Fortune 500 เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดยไทม์ อิงค์
ทั้งนี้เดลล์จะไม่ขอเกี่ยวข้องกับประโยชน์ใด ๆ จากเครื่องหมายการค้าและชื่อของบุคคลอื่น ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: จูดี้ โล พรทิพย์ เลิศเวชกุล ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการสื่อสารองค์กร เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์เดลล์ เอเชีย-แปซิฟิก โทร. 252-9871-7โทร. 65-461-3888 โทรสาร 65-461-3800 อีเมลล์: L_Porntip@bm.com อีเมลล์: judy_low@dell.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ