กรมสารสนเทศทหาร เปิดอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 4, 2005 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสารสนเทศทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด เปิดการอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์ จำนวน ๔ หลักสูตร ณ ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ อาคาร ๗ กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร โดยมีหลักสูตรต่าง ๆ ดังนี้
- หลักสูตรการปรนนิบัติบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๑ อบรมตั้งแต่วันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๔๘ โดยผู้เข้ารับการอบรมจะต้องผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft windows หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Windows
- หลักสูตรการสร้างเว็บไซต์ (Macromedia Dreamweaver) ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๒๘ อบรมตั้งแต่วันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๔๘ โดยผู้เข้ารับการอบรม จะต้องผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี
- หลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft windows และ Microsoft Office ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๔๓ อบรมตั้งแต่วันที่ ๓๐ พฤษภาคม ถึงวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๔๘
- หลักสูตรการใช้โปรแกรม Photoshop ระดับผู้ปฏิบัติ รุ่นที่ ๑๗ อบรมตั้งแต่วันที่ ๓๐ พฤษภาคม ถึงวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๔๘ โดยผู้เข้ารับการอบรมจะต้องผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี
ข้าราชการท่านใดที่สนใจเข้ารับการอบรมความรู้ด้านคอมพิวเตอร์หลักสูตรต่าง ๆ กรุณาแจ้งยศ ชื่อ ชื่อสกุล หมายเลขประจำตัว และตำแหน่ง พร้อมเหตุผลและความจำเป็น ในการเข้ารับการอบรม ส่งให้ กรมกำลังพลทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ