ไวส์ ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหม่ขอนแก่น ใหญ่กว่าเดิมรองรับลูกค้าหลากหลาย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไวส์ ปรับโฉมสาขาต่างจังหวัดแห่งใหม่เปิดสำนักงานอย่างถาวรที่จังหวัดขอนแก่น มุ่งมั่นขยายฐานธุรกิจรับสร้างบ้านตลาดต่างจังหวัดอย่างชัดเจนพร้อมเพิ่มบุคลากรคุณภาพ
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้าน เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ขยายฐานธุรกิจรับสร้างบ้านไปยังตลาดต่างจังหวัด ซึ่งได้เปิดสำนักงานใหม่ชั่วคราวที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อสร้างโครงข่ายและเพิ่มศักยภาพของบริษัทฯ ในการให้บริการรับสร้างบ้านในตลาดแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2005 ล่าสุดบริษัทฯ ได้ทำการย้ายสำนักงานแห่งใหม่เพื่อเป็นที่ตั้งสำนักงานสาขาอย่างถาวร พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในส่วนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ปัจจุบันมีความสนใจที่จะสร้างบ้านในระดับบนค่อนข้างมาก โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้เจาะกลุ่มฐานลูกค้าระดับไฮเอ็น ตั้งแต่บี ถึงเอ โดยใช้กลยุทธ์การทำตลาดแบบ One Stop Service เน้นเพิ่มบริการครบวงจรจากฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม ในการเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทฯ อาทิเช่น การตกแต่งภายใน, การจัดสวน เป็นต้น
สำหรับสำนักงานสาขาแห่งใหม่ ที่จังหวัดขอนแก่น ตั้งอยู่ที่ 25/8 (อยู่ใกล้วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น) ถนนหลังเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น รหัสไปรษณีย์ 40000 ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามหรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการรับสร้างบ้านได้ที่ บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ติดต่อวิศวกรที่ปรึกษาประจำสาขาขอนแก่น คุณฉันท์ คำผา โทรศัพท์ 043-334-770หรือ 09-714-5994
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ : tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ