กทม.รวมน้ำใจ "เมืองหลวงห่วงเมืองใต้" ช่วยอุทกภัย

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 1997 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ก.ย.--กทม.
ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร กทม.แจ้งว่า เพื่อรวบรวมน้ำใจจากชาวกรุงลงไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้อีกครั้งหลังจากที่เคยจัดโครงการ "เมืองหลวงห่วงเมืองใต้" เมื่อน้ำท่วมหนักปี 2531 ที่ผ่านมา กรุงเทพมหานคร จึงจัดตั้งเต้นท์รับบริจาคช่วยผู้ประสบภัย ตั้งแต่บัดนี้ บริเวณสำนักงานเขตทั้ง 40 เขต โดยจะรวบรวมนำเงินและสิ่งของเร่งจัดส่งผ่านทางกองทัพบกและหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ไปส่งถึงมือผู้เดือนร้อนโดยเร็วที่สุด
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า สำหรับการบริจาคในส่วนกลางจัดที่ห้องเอนกประสงค์ (ชั้นล่าง) ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ตั้งแต่บัดนี้เช่นเดียวกัน โดยในวันอังคารที่ 3 กันยายน 2540 เวลา 13.30 น. ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเป็นประธานรับมอบทั้งเงินและสิ่งของที่เป็นน้ำใจจากชาวกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคในวันดังกล่าว ขอให้รีบแจ้งเพื่อขอรับการอำนวยความสะดวกโดยตรง ที่สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือติดต่อทางโทรศัพท์หมายเลข 224-3008 ตั้งแต่บัดนี้
"อนึ่ง ในคืนวันที่ 28 สิงหาคม 2540 เวลา 20.30 น. ตนจะนำเงินจากโครงการเมืองหลวงห่วงเมืองใต้ และเงินบริจาคชาวเขตสาธร จำนวนสี่แสนบาท เข้าทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ผ่านทางโครงการ "เพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก" ณ บริเวณเต็นท์รับบริจาคสวนอัมพร เพื่อเร่งการช่วยเหลือในส่วนหนึ่งด้วย" ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ฯ กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ