ชมรมกอล์ฟหอการค้าไทยจัดโปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟ'ปี 41

ข่าวกีฬา Monday February 23, 1998 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ก.พ.--ชมรมกอล์ฟหอการค้าไทย
คณะกรรมการชมรมกอล์ฟหอการค้าไทย ได้ปรับปรุงกิจกรรมของชมรม เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก กรรมการหอการค้า ตลอดจนแขกผู้เกียรติของสมาชิก เข้ามามีส่วนร่วมกิจกรรมของชมรมอย่างต่อเนื่อง จึงกำหนดโปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟของชมรมฯ ในปี 2541 เป็นวันจันทร์ (บ่าย) ก่อนหน้าการประชุมคณะกรรมการหอการค้า เพื่อเปิดโอกาสให้ท่านกรรมการ สมาชิกของหอการค้าจังหวัด หอการค้าเขต สมาชิกของหอการค้าไทย ได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรม โดยเดินทางมาครั้งเดียวสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้หลายด้าน เป็นการประหยัดเวลา ตลอดจนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พบปะหารือกันก่อนการประชุมคณะกรรมการ เพื่อสร้างความคุ้นเคยระหว่างกัน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการประกอบธุรกิจในอนาคต
อย่างไรก็ดี ในการจัดกิจกรรมของการแข่งขันของชมรมฯ สมาชิกมีโอกาสร่วมแข่งขันไม่มากเท่าที่ควร ซึ่งชมรมจะพยายามปรับปรุงด้านการส่งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในรูปจุลสารของชมรม ซึ่งจะมีรายละเอียด อาทิ ผลการแข่งขันในแต่ละครั้ง การจัด HANDICAP การแข่งขันสัญจรในต่างจังหวัด รายชื่อสนามที่ให้ส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกของชมรม ตลอดจนนานาสาระต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับสมาชิกของชมรมฯ ส่วนการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกับทางชใรมนั้น บางครั้งผู้แทนที่มีอำนาจเต็มของบริษัทสมาชิก อาจไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ทางชมรมฯ กอล์ฟ มีความยินดีและขอต้อนรับพนักงานหรือตัวแทนของบริษัทท่านอื่นๆ ตลอดจนแขกของสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันด้วย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อหมู่มวลสมาชิกในโอกาสต่อไป
สำหรับด้านสนามแข่งขัน ทางชมรมฯ ได้ติดต่อสนามกอล์ฟต่างๆ ให้สมาชิกได้หมุนเวียนการออกรอบแข่งขัน และพยายามขออัตราค่า GREEN FEE ในอัตราพิเศษสุดๆ เพื่อจูงใจให้สมาชิกได้เข้ามาร่วมออกรอบ พร้อมทั้งได้ปรับปรุงกิจกรรมภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดยจะจัดให้มีการปาฐกถาพิเศษมีวิทยากรมาสนทนาในเรื่องนานาสาระตามเหตุการณ์ให้สมาชิกได้รับทราบ พร้อมกับจัดให้มีดนตรีระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังให้สมาชิกชมรมกอล์ฟ ได้รับความพึงพอใจสูงสุด
โปรแกรมการแข่งขันสำหรับปี 2541 ได้กำหนดการ TEE OFF แต่ละครั้งในเวลา 12.00 น. ตามโปรแกรม ดังนี้ ครั้งที่ 1 ได้จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2541 ณ สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท แอนด์ คันทรีคลับ (รังสิต), ส่วนครั้งที่ 2 จะจัดวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2541 สนามกอล์ฟ วินด์มิล พาร์ค คันทรีคลับ (บางนา), ครั้งที่ 3 วันจันทร์ 11 พฤษภาคม 2541, สนามเดอะรอยัล เจมส์ แอนด์สปอร์ตคลับ (ศาลายา), ครั้งที่ 4 วันจันทร์ 13 กรกฎาคม 2541 สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ (รังสิต คลอง 5), ครั้งที่ 5 วันจันทร์ 7 กันยายน 2541 สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ (บางนา) และ ครั้งที่ 6 วันจันทร์ 9 พฤศจิกายน 2541 สนามกอล์ฟ บางปูคันทรีคลับ (สมุทรปราการ)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ