SET9: ตลท.จับมือ 7 สถาบันจัดอภิปราย "ท้าพิสูจน์มาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 12, 1997 19:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ก.พ.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
หลังจากรัฐบาลได้มีการแถลงนโยบายการเงินการคลัง และมีมาตรการ แก้ไขภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำ โดยการสนับสนุนให้มีการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านสินเชื่อ ด้านการส่งออก หรือด้านตลาดทุน เพื่อให้ภาวะ เศรษฐกิจไทยมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้ลงทุนได้ทราบความคิดเห็นจากผู้ทรง คุณวุฒิด้านต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ให้ เป็นไปอย่างมีเหตุผล และมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย ความร่วมมือกับสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักทรัพย์ 7 สถาบัน ได้แก่ สมาคมบริษัท จดทะเบียน สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย สมาคมนักวิเคราะห์ หลักทรัพย์ สถาบันฝึกอบรม สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และ สมาคมนายหน้าช่วงบริษัทหลักทรัพย์ ได้กำหนดจัดอภิปราย เรื่อง "ท้าพิสูจน์มาตรการ ฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล" ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 13.00- 16.30 น. ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ A-B โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท 11
การอภิปรายในครั้งนี้มีผู้ร่วมอภิปรายประกอบด้วย คุณธีรพจน์ จรูญศรี นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์ คุณปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานอำนวยการบริษัท แพรนด้า จิวเวลลี่ จำกัด (มหาชน) คุณญาณศักดิ์ มโนมัยพิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้อำนวยการ บริษัท หลักทรัพย์เจเอฟ ธนาคม จำกัด และคุณสุชาดา กิระกุล รองผู้ อำนวยการฝ่ายวิชาการ ธนาคารแห่งประเทศไทย ดำเนินการอภิปรายโดย ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา
จึงขอเชิญชวนผู้ลงทุนและผู้สนใจทั่วเข้าร่วมฟังการอภิปรายในครั้งนี้ โดยไม่ ต้องสำรองที่นั่งหรือเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายสารนิเทศ ตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ