ไทยพาณิชย์ผนึกพันธมิตรชูแนวคิด “บ้านมือสองสวยด้วย Renovate” จัดมหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 4 เข้าสไตล์ยุคประหยัด

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือบริษัทผู้นำธุรกิจที่อยู่อาศัยบี.ซี.พี. เฮ้าส์ซิ่ง, โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ และนิตยสารบ้านพร้อมอยู่ จัดงานมหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2548 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ คัดบ้านมือสองคุณภาพของธนาคารและโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ออกขายสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมตอบสนองความต้องการคนซื้อบ้านมือสอง ด้วยคอนเซ็ปต์ “บ้านมือสองสวยด้วย Renovate” พร้อมปล่อยกู้วงเงินสูง ดอกเบี้ยกู้ซื้อ-ตกแต่งและสร้างบ้านอัตราพิเศษ พร้อมแคมเปญ "กู้บ้านโกยทอง" พร้อมรถยนต์ Honda Accord มูลค่ามากกว่า 6 ล้านบาท
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ขณะนี้ความเคลื่อนไหวของตลาดบ้านมือสองมีความคึกคักเป็นพิเศษ สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างผันผวน ราคาน้ำมัน ต้นทุนการก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้บ้านมือสองเป็นทางเลือกน่าสนใจของคนที่อยากมีบ้านในราคาย่อมเยาว์กว่าบ้านสร้างใหม่ โดยปัจจุบันยังมีบ้านมือสองที่มีทำเลดีตั้งอยู่ทั้งในและนอกตัวเมืองให้เลือกอีกมาก ซึ่งบ้านมือสองที่นำมาจำหน่ายในงาน แบ่งเป็นในส่วนของทรัพย์ธนาคาร 1,138 รายการ ในส่วนของบี.ซี.พี. เฮ้าสซิ่ง ศูนย์รวมบ้านมือสองในโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ 355 รายการและที่ดินเปล่าในโครงการอีก 100 แปลง
ทั้งนี้ธนาคารได้จัดเตรียมสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับบ้านมือสองของแลนด์แอนด์เฮ้าส์เพียง 2.95% ในปีแรก และ MLR —0.25% ในปีต่อๆ โดยปล่อยกู้สูงถึง 95% ของราคาประเมิน ด้วยระบบการอนุมัติที่รวดเร็ว โดยธนาคารตั้งเป้าผู้ซื้อทรัพย์ของธนาคารไว้ที่ 200 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้ขอสินเชื่อเคหะในงานนี้รวม 100 ล้านบาท ซึ่งเมื่อประกอบกับสินเชื่อบ้านมือสองที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้กว่า 600 ล้านบาท จึงมั่นใจได้ว่าการปล่อยสินเชื่อจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน
ต่อความเห็นที่ว่าผู้ที่มองหาซื้อบ้านมือสองส่วนใหญ่มักมีข้อกังวลในเรื่องของคุณภาพ รูปแบบ และการตกแต่งบ้านที่ยังไม่ตรงใจเท่าที่ควร นายนะเพ็งพาแสงกล่าวว่า ธนาคารตระหนักถึงประเด็นในข้อนี้ ดังนั้น ในงานมหกรรมบ้านพร้อมอยู่ครั้งนี้ ธนาคารจึงร่วมมือกับพันธมิตร ได้แก่ บี.พี.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง, โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ผู้นำธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร และนิตยสารบ้านพร้อมอยู่ เสนอเงื่อนไขพิเศษครบวงจรแก่ลูกค้า ด้วยแนวคิด “บ้านมือสองสวยด้วย Renovate” ภายใต้แคมเปญ “Home Make Over” มอบคำปรึกษาเรื่องการปรับปรุงตกแต่งบ้านเมื่อซื้อบ้านมือสองในงาน พร้อมชมรูปแบบบ้านที่ผ่านการปรับปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญจากโฮมโปร รับบริการปรับปรุงตกแต่งบ้านฟรีเมื่อซื้อสินค้าของโฮมโปร พร้อมส่วนลดสินค้าตกแต่งบ้านอัตราพิเศษจากโฮมโปรกว่า 10,000 รายการ และสินเชื่อเพื่อการตกแต่งบ้านจากธนาคารไทยพาณิชย์ในวงเงินสูงถึง 95% ของราคาประเมินรวมส่วนตกแต่ง
และที่พิเศษกว่างานอื่นๆ คือธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 ต่อให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะในงานจะได้รับการยกเว้นค่าสำรวจหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมสินเชื่อ 0.25% ของวงเงินกู้ โดยลูกค้าที่ใช้วงเงินตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับของสมนาคุณ “รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” เพิ่มเติมจากโปรโมชั่น
“กู้บ้านโกยทอง” สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อเคหะในช่วงนี้จนถึงวันที่ 30 ธ.ค. 48 มีสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่กว่า 6 ล้านบาท เป็นทองคำแท่งหนัก 100 บาท , 10 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมถึงรางวัลพิเศษ รถยนต์ Honda Accord สำหรับลูกค้าที่ได้รับวงเงินสินเชื่อเคหะและจดจำนองหลักทรัพย์ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. — 30 ธ.ค. นี้
ด้านบริษัทบี.ซี.พี. เฮ้าส์ซิ่ง นายสมศักดิ์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าเป็นครั้งแรกที่บี.ซี.พี. เฮ้าสซิ่ง ซึ่งเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์และบริษัทรับสร้างบ้านในการนำเสนอโครงการให้กับลูกค้าที่ต้องการมีบ้านมือสองหลังใหม่ในรูปแบบของตนเอง ซึ่งมีทำเลปลูกสร้างในโครงการที่พร้อมด้วยสิ่งแวดล้อมและสาธารณูปโภค นอกจากนี้บี.ซี.พี ได้คัดเลือกที่ดินที่อยู่ในโครงการดีๆ มาเสนอในงาน พร้อมแบบบ้านและคำแนะจากบริษัทโฟร์พัฒนา และบริษัทรอแยลเฮ้าส์ โดยธนาคารไทยพาณิชย์ให้สินเชื่อในวงเงินสูงสุดถึง 90-95% ของราคาประเมินที่ดินและแบบบ้าน
นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า ในงานผู้ที่สนใจจะพบกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การบรรยายและสาธิตตัวอย่าง Before & After ด้วยการออกแบบและตกแต่งบ้านมือสองให้สวยจากตัวอย่างจริง การให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ซื้อบ้านในงาน ฯลฯ ซึ่งกิจกรรมล้วนจัดขึ้นเพื่อเสริมแนวคิดหลักของงานว่าบ้านมือสองสามารถนำมาออกแบบใหม่และตกแต่งให้สวยได้มากกว่าที่คิด
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้จัดการทั่วไป สายการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่าบริษัทได้นำเสนอบริการใหม่ “Design & Installation” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากให้บ้านได้รับการดูแล ออกแบบปรับแต่งตามสไตล์และรสนิยม โดยบริษัทได้เตรียมบริการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยมัณฑนากรมืออาชีพ แนะนำวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จัดหาผู้รับเหมาฝีมือคุณภาพ พร้อมประเมินค่าใช้จ่าย ดูแลคุณภาพงาน และรับประกันผลงาน 6 เดือน
ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2548 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (02) 777-7777--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ