ออเร้นจ์ เอาใจโจ๋ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 โหวต V คนโปรด ฟรี 50 ครั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Corporate Marketing Management บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด เกาะติดกระแสความแรงของรายการยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 มอบโปรโมชั่นพิเศษให้ชาวออเร้นจ์ จัสทอล์ค และทอล์คแพลนเชียร์นักล่าฝันคนโปรดได้โดนใจกว่าใคร เมื่อซื้อบัตรเติมเงิน 300 บาทสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ จัสทอล์ค สำหรับลูกค้าออเร้นจ์ ทอล์คแพลน เพียงสมัครแพคเกจ เอสเอ็มเอส ราคา 50 บาท และ 75 บาท (ที่ทรู ช้อป ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร 1331) ตั้งแต่วันนี้ - 8 ตุลาคมนี้ รับสิทธิพิเศษ ส่ง SMS โหวตให้ V คนโปรดฟรี 50 ครั้ง พร้อมรับคะแนนอัพเดทและรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของผู้แข่งขันทุกวัน เพียงพิมพ์ AF FREE ส่งไปที่หมายเลข 9112
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือ ติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป ทรูช้อป ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 3.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนพฤษภาคม 2548) โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร-โทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th
"ลูกค้าจัสทอล์คที่ซื้อซิมก่อนวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 โปรดแสดงตนพร้อมบัตรประชาชนที่ออเร้นจ์ ช้อป และ ทรู ช้อปทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม — 31 ธันวาคม 2548 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย"
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ