ข้าวเหนียวหมูปิ้ง จัดกิจกรรม “พันใจให้พันธุ์ทาง” สานฝันช่วยสุนัขเร่ร่อน

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สหมงคลฟิล์ม และภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กที่จะถึงในปี 2549 กับ “พันใจให้พันธุ์ทาง” กิจกรรมดีๆเพื่อเจ้าตูบ 4 ขา โดยกิจกรรมนี้จะมีขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2549ณ.บริเวณลานจอดรถด้านนอก โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
(อาจมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้ง หรือถามรายละเอียดได้ที่ 02-2730930-9)
บริเวณงานจะมีบูธต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น บูธ “เติมสีปันฝันให้เพื่อน...พันธุ์ทาง” ซึ่งในบูธนี้จะมีจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล และการ Paint ภาพโดยของดารานักแสดง อาทิเช่น น้องเกรซ หรือ ด.ญ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ, ตั๊ก บงกช คงมาลัย, นุ่น สินิทธา บุณยศักดิ์ ฯลฯ, บูธรวมเหล่า Accessories ต่างๆของสุนัข, บูธเกมส์ต่างๆพร้อมของรางวัลอีกเพียบ และที่สำคัญสำหรับผู้รักหมาโดยเฉพาะเรามีบูธ Mix & Match ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ทางที่แสนน่ารักที่มีให้เลือกกว่า 25 ตัวกลับไปเลี้ยงที่บ้านของท่านได้ โดยสุนัขเหล่านี้ผ่านการฝึกมาแล้วเป็นอย่างดีจากวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ (ม. เกษตรศาสตร์) ทั้งนี้ท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราได้ก่อนกับ การประกวดภาพถ่ายคุณกับคู่ซี้ 4 ขาของคุณ เพื่อชิงเงินรางวัลพร้อมทั้งของรางวัลใหญ่อีกเพียบ โดยกติกาง่ายๆแค่ส่งภาพถ่ายของคุณกับเจ้าตูบเพื่อนซี้ (รับทุกสายพันธุ์จะแท้และพันธุ์ทาง) แล้วส่งมาที่ webmaster@sahamongkolfilm.com หรือ เลขที่ 388 อาคารเอส.พี (ไอบีเอ็ม) ชั้น 9 B สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400 เราจะคัดเลือกผู้เข้ารอบก่อน 5 คู่ แล้วมาตัดสินผู้ชนะเลิศกันในวันงาน (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2730930-9)
นอกจากนี้ยังมีงานบนเวทีที่ท่านสามารถร่วมสนุกพร้อมได้สาระต่างๆอีกมากมาย โดยมีช่วงไฮไลท์ของงาน แบ่งเป็น 4 ช่วง ดังนี้
- ช่วงที่ 1 เวลา 15.30 น. เรื่องเม้าท์...เมามัน ตามประสาคนรักสุนัขกับ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย และพร้อมดาราชื่อดังอีก 2 ท่าน
- ช่วงที่ 2 เวลา 16.30 น. พบปะอย่างใกล้ชิดพร้อมพูดคุยกับนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง อย่าง น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ และความผูกพันกับหมา ตามด้วยโชว์การสาธิตการฝึกสุนัขอย่างง่ายจากวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ ม.เกษตรศาสตร์
- ช่วงที่ 3 เวลา 17.30 น. กิจกรรมการประมูลภาพวาดดาราดัง อาทิเช่น คุณแอน ทองประสม, คุณนุ่น วรนุช, คุณอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ฯลฯ
- ช่วงที่ 4 ช่วงสุดท้ายของรายการ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จะเป็นช่วงการประกาศผลรางวัลภาพถ่ายเพื่อนซี้ 4 ขาจากทาง Website โดยประกาศ 3 รางวัลผู้โชคดีพร้อมทั้งแจกรางวัล , ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ใจบุญรับสุนัขจรจัด และช่วงสรุปกิจกรรมพร้อมรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดที่ได้ในวันงานมอบให้กับวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ ม.เกษตรศาสตร์และป้าสำรวย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ