สามารถไซเบอร์เน็ท ขยายช่องทางธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต เปิดตัว "แอดเวอร์ไทส์เน็ต"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 12, 1997 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ย.--สามารถ คอร์ปอเรชั่น
สามารถไซเบอร์เน็ทเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ เปิดตัว "แอดเวอร์ไทส์เน็ต" สื่อโฆษณาระดับโลกบนอินเตอร์เน็ต ให้ประสิทธิภาพในการเผยแพร่ข่าวสารไปทั่วโลก
นายเชษฐา อุดมวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย บริษัทสามารถ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "แอดเวอร์ไทส์เน็ต" คือ สื่อใหม่ที่ใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ไปสู่กลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากทั้งใน และต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถแก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำให้ข่าวสารที่เผยแพร่มีความสดใหม่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความนิยมของสมาชิกอินเตอร์เน็ตต่อโฮมเพจของสามารถไซเบอร์เน็ท ซึ่งวัดได้จากจำนวนครั้งที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมโฮมเพจกว่า 3 ล้านครั้งต่อเดือน จึงรับประกันได้ว่าผู้โฆษณาผ่าน "แอดเวอร์ไทส์เน็ต" จะได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้ในงบประมาณที่คุ้มค่าต่อการลงทุน
นายเชษฐา กล่าวเสริมว่า ขณะนี้มีบริษัทชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนหลายบริษัท ให้ความเชื่อถือและลงโฆษณาผ่าน "แอดเวอร์ไทส์เน็ต" อาทิ แคนนอน (สิงคโปร์) วอลโว่ โรงแรมดุสิตธานี สายการบินลุฟฮันซ่า กรมสรรพากร และพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น นอกจากให้บริการด้านสื่อแล้ว สามารถไซเบอร์เน็ตยังพร้อมให้คำปรึกษา สำหรับผู้ที่สนใจประกอบธุรกิจผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจรับคำปรึกษาในการทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ตกับแอดเวอร์ไทส์เน็ตสามารถติดต่อโดยตรงที่ คุณโสภาวรรณ และคุณราชา โทรศัพท์ 937-0800 เบอร์ต่อ 5282 และ 5283 E-mail:advertising@samart.co.th http://WWW.samart.co.th/ads สำหรับผู้ลงโฆษณาตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี จะได้รับส่วนลดทันที 50% และสำหรับผู้ลงโฆษณา 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน รับส่วนลดอีก 10% 20% และ 30% ตามลำดับ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ