เอไอเอส สมาร์ทโซลูชั่น ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ตรวจผลสอบเอ็นทรานซ์ ผ่าน SMS จากโทรศัพท์มือถือ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไอเอส
นายสุทธิชัย ชื่นชูศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอส ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ประกาศผลสอบเอ็นทรานซ์ ผ่านโทรศัพท์มือถือจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, จีเอสเอ็ม 1800 และ วัน-ทู-คอล! ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ของประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางในการตรวจผลสอบและความสะดวก รวดเร็วสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองที่ต้องการทราบผลเอ็นทรานซ์ นอกเหนือจากการประกาศผลทางจดหมาย ที่ป้ายประกาศตามมหาวิทยาลัย หรือแจ้งผลทางอินเตอร์เน็ต
โดยมีวิธีการในการตรวจผลสอบเอ็นทรานซ์ผ่านระบบ SMS คือ เข้าเมนูเขียนข้อความ (Write Message) แล้วพิมพ์คำว่า ENT เว้นวรรคหมายเลขประจำตัวสอบ 8 หลัก เว้นวรรครหัสภาษาที่ต้องการรับ พิมพ์ T สำหรับภาษาไทย หรือ E สำหรับภาษาอังกฤษ แล้วส่งไปที่หมายเลข 4886888 นักเรียนที่ต้องการทราบผลทางโทรศัพท์มือถือสามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อผลสอบประกาศในวันที่ 4 พฤษภาคม 2548 ระบบจะส่ง SMS ไปแจ้งผลทันที โดยโทรศัพท์มือถือหนึ่งหมายเลขสามารถสมัครตรวจสอบผลได้มากกว่าหนึ่งหมายเลขประจำตัว เช่นต้องการสมัครให้เพื่อนด้วยก็ได้ หรือเจ้าของที่มีโทรศัพท์มือถือมากกว่า 1 เลขหมาย สามารถสมัครซ้ำกับหมายเลขประจำตัวเดียวกันได้ โดยมีอัตราค่าบริการ 6 บาทต่อครั้ง เมื่อได้รับ SMS แจ้งผลสอบกลับมา
เอไอเอส สมาร์ทโซลูชั่นยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์บริการและโซลูชั่น เพื่อประโยชน์สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรและหน่วยงานราชการ ซึ่งบริการตรวจผลสอบเอ็นทรานซ์ผ่านระบบ SMS ก็เป็นบริการล่าสุดเพื่อประโยชน์ในการเรียนและการศึกษาของเยาวชนไทย” นายสุทธิชัย กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี (ตุ๋งติ๋ง) พร้อมสิริ บุนนาค (กวาง)
โทร. 02 299 5813-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ