อเมซซิ่ง สุโขทัย ไนท์ ช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 2, 1998 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.พ.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่จัดงานอเมซซิ่ง สุโขทัย ไนท์ ในรูปแบบมินิไลท์แอนด์ซาวด์ ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย โดยร่วมมือกับจังหวัดสุโขทัย กรมศิลปากร และชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย หวังกระตุ้นปีท่องเที่ยวไทย
งานอเมซซิ่ง สุโขทัย ไนท์ จะจัดแสดงต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยเป็นการจำลองบรรยากาศงานเผาเทียน-เล่นไฟ ประกอบการปล่อยโคมลอย จุดพลุตะไล ไฟพะเนียง และนาฎลีลาที่งดงามตระการตา พร้อมจัดทำบทบรรยายถึง 4 ภาษา (ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส) กำหนดเผิดตัวครั้งแรกวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ ศกนี้
การจัดกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการเผยแพร่ความสำคัญของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่ดำรงสถานะเป็นมรดกโลก 1 ใน 4 แห่งของประเทศไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นความภูมิใจของคนไทยแล้ว ยังมีส่วนในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวไปสู่ภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งถือได้ว่าเป็นสินค้าทางการท่องเที่ยวประเภท Amazing World Heritage Sies of Thailand ที่ต้องการเสนอแก่นักท่องเที่ยวโดยตรง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวสุโขทัย โทร. (055) 613-075-6 หรือสำนักงาน ททท.ภาคเหนยือเขต 3 (พิษณุโลก) โทร. (055) 252-743--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ