บรีส เอกเซล โกลด์ สูตร “แอดวานซ์ ไฮโดรฟิซ”ใหม่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซักผ้าด้วยเครื่องตัวจริง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 7, 2005 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
กลุ่มผลิตภัณฑ์บรีส โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด แนะนำ "บรีส เอกเซลโกลด์" ใหม่ ด้วยสูตร “แอดวานซ์ ไฮโดรฟิซ” เทคโนโลยีเฉพาะที่พัฒนาพิเศษสำหรับเครื่องซักผ้าทั้งฝาหน้าและฝาบน พร้อมมอบประสบการณ์สนุกสนานผ่านกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “วางใจ วางมือ” ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของการซักผ้าด้วยเครื่อง คาดจะสามารถเพิ่มสัดส่วนปริมาณการใช้ผงซักฟอกสำหรับเครื่องได้มากขึ้นกว่าเท่าตัว
ผงซักฟอกบรีส ในฐานะผู้นำตลอดกาลในตลาดผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก ส่ง "บรีส เอกเซล โกลด์" ใหม่ สูตร “แอดวานซ์ ไฮโดรฟิซ” เทคโนโลยีเฉพาะที่พัฒนาพิเศษสำหรับเครื่องซักผ้าทั้งฝาหน้า และ ฝาบน มาเอาใจคุณแม่บ้านซักเครื่อง ที่มองหาพลังซักที่สามารถซอกซอน ทำความสะอาดถึงเนื้อผ้า ได้สะอาดหมดจด เสมือนซักด้วยมือ และยังมีปริมาณฟองที่พอเหมาะ จึงสามารถละลายน้ำได้ดี ไม่มีผงตกค้างทั้งภายในตัวเครื่องและบริเวณเนื้อผ้า อีกทั้งเป็นสูตรเข้มข้นที่สามารถทำงานร่วมกับแรงเหวี่ยงของเครื่องซักผ้าได้เป็นอย่างดี คุณแม่บ้านจึงสามารถวางใจได้เพราะบรีส เอกเซล โกลด์เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซัก และสามารถวางมือให้คุณแม่บ้านมีเวลาว่างมากขึ้น เพื่อทำกิจกรรมผ่อนคลายอื่นๆ ให้ชีวิตที่มีสีสัน สามารถใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทั้งฝาหน้าและฝาบน
นางศรีสุภางค์ ไตรโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ที่ซักผ้าด้วยเครื่องยังมีความกังวลเรื่องความสะอาดของผ้าที่ไม่ล้ำลึกเท่ากับการซักด้วยมือ บรีส เอกเซลโกลด์ ใหม่ จึงทำให้ผู้บริโภคไว้ใจในประสิทธิภาพจนไม่ต้องกังวลเรื่องการซักผ้าอีกต่อไป โดยสามารถใช้เวลาว่างไปกับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่สนุกสนานและเกิดประโยชน์กับตนเอง และปล่อยให้เรื่องการซักเป็นหน้าที่ของบรีส เอกเซล โกลด์
สำหรับกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวนั้น บรีส เอกเซล โกลด์ ได้จัดงาน “วางใจ วางมือ” เพื่อให้คุณแม่บ้านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และผ่อนคลายมากมาย ได้แก่ กิจกรรมเย็บปักถักร้อย เพ้นท์เล็บ ปลูกไม้ประดับ และ นวดน้ำมันแบบสปา เป็นต้น โดยได้คัดเลือกกิจกรรมที่ไม่ซ้ำกันให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกในแต่ละห้าง ได้แก่ ห้างคาร์ฟูร์ บิ๊กซี ท็อปส์ เดอะมอลล์ จัสโก้ และเทสโก้ โลตัส กว่า 70 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคมศกนี้ บรีส เอกเซล โกลด์ สูตรแอดวานซ์ ไฮโดรฟิซ มีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในขนาด 1,300 และ 2,500 กรัม ตามลำดับ
ตารางงานกิจกรรม "วางใจ วางมือ ด้วย บรีส เอกเซล โกลด์ สูตร แอดวานซ์ ไฮโดรฟิซ”
6-12 ก.ค. 48 คาร์ฟูร์ — ศรีนครินทร์/ บางใหญ่/ รัตนาธิเบศร์/ รังสิต/ พัทยา/ สุขาภิบาล 3
จัสโก้ — รัชดา/ สุขุมวิท
7-13 ก.ค. 48 เดอะมอลล์ -- บางแค/ บางกะปิ
8-10 ก.ค. 48 บิ๊กซี -- รังสิต/ ลาดพร้าว/ อ้อมใหญ่/ ติวานนท์/ สะพานควาย/ สมุทรปราการ/ ขอนแก่น/
20-26 ก.ค.48 คาร์ฟูร์ -- เพชรเกษม/ พระราม4/ แจ้งวัฒนะ/ สำโรง/ รัชดา/ หาดใหญ่/ ลาดพร้าว
21-27 ก.ค.48 เดอะมอลล์ -- ท่าพระ
22-24 ก.ค.48 ท็อปส์ -- ปิ่นเกล้า/ รัชดา/ รังสิต/ สุขุมวิท 19
บิ๊กซี -- พระราม2/ บางนา/ ดาวคะนอง/ ราชดำริ/ บางพลี/ เชียงราย/ นครปฐม
3-9 ส.ค. 48 คาร์ฟูร์ -- บางบอน/ บางแค/ รามอินทรา/ สุวินทวงศ์/ บางปะกอก/ อ่อนนุช/ เชียงใหม่
5-7 ส.ค. 48 ท็อปส์ -- ลาดพร้าว/ บางนา/ พระราม 2/ บางรัก
บิ๊กซี — รัตนาธิเบศร์/ แจ้งวัฒนะ/ แฟชั่น ไอซ์แลนด์/ สำโรง/ ราษฎร์บูรณะ/ พัทยาใต้
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟัน ใกล้ชิด กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871, อีเมล์ c_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ