สหวิริยาโอเอ จัด "Happy New Year For You & Family" ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Friday November 28, 1997 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ย.--สหวิริยา โอเอ
สหวิริยา โอเอจัด "Happy New Year For You & Family" พร้อมจัดประกวดการทำการ์ดอวยพรชิงรางวัล "Epson Stylus Color IIs" พร้อมของรางวัลต่าง ๆ มากมายตลอดเดือนธันวาคมนี้
นางสาวมณี แจ่มสุนทร รองผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ 2541 โครงการ Explore Your Solution จึงได้จัดงาน "Happy New Year For You & Family" ขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณต่อผู้มีอุปการะคุณที่ให้การสนับสนุนบริษัทเป็นอย่างดี อีกทั้งเพื่อเป็นการถ่ายทอดความร้การประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์ให้หลากหลายขึ้น
"งาน "Happy New Year For You & Family" ประกอบด้วยงานสัมมนาเรื่อง "ปีใหม่นี้ท่านได้อะไรจากคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง" นอกจากนั้นเรายังได้จัดการประกวดการทำการ์ดอวยพรปีใหม่จากคอมพิวเตอร์เพื่อเป็นการประยุกต์การใช้ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ให้เข้ากับโอกาสพิเศษต่าง ๆ นอกเหนือไปจากการใช้งานโดยทั่วไป ซึ่งจะมีการชิงรางวัลเครื่องพิมพ์ Epson Stylus Color Hs ตลอดจนนาฬิกาข้อมือและรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย และสามารถร่วมสนุกสนานกับเกมส์การละเล่นต่าง ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกครอบครัวอีกด้วย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13, 20 และ 27 ธันวาคมนี้ ที่อาคารเอสวีโอเอ ทาวเวอร์ทั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดในการเข้าร่วมงาน"
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมงาน "Happy New Year For You & Family" ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์กลุ่มบริษัทสหวิริยา โอเอ โทร. 682-6455 หรือ 682-6329 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ