ตอกย้ำสายสัมพันธ์ร่วมค่ายเบเกอรี่-โซนี่-แบล็คชีพ คลอด Messed Up

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--โซนี่ มิวสิค
หลังจากขึ้นบ้านใหม่ของทั้ง 3 สังกัด เบเกอรี่มิวสิค , โซนี่ มิวสิค และ แบล็คชีพ ในเครือ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากการร่วมมือผนึกกำลังของทั้ง 3 ค่าย พวกเขาได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกร่วมกันเป็นครั้งแรก ด้วยการรวมตัวกัน ภายใต้อัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า PLUS พลัส อัลบั้มที่จะรวมเอาสุดยอดศิลปินจากทั้ง 3 ค่าย ที่กำลังจะมีโครงการสร้างผลงานเพลงคุณภาพร่วมกันในเร็วๆ นี้ มาผนึกกำลังเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นอัลบั้มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
และเพื่อตอกย้ำสายสัมพันธ์ร่วมค่าย วันนี้พวกเขาพร้อมส่งอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Messed Up แมสอัพ ครั้งแรกของการรวมตัวของอัลบั้มเพลงร็อค จากประเทศไทย และ ญี่ปุ่น ที่ถูกคัดสรรมาไว้ในชุดเดียวกัน โดยฝีมือการคัดเลือกเพลงของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ พบกับศิลปินดังจากฝั่งไทยอย่าง โมเดิร์นด็อก , โยคี เพลย์บอย , เครสเชนโด้ , อรอรีย์ , พี
โอ พี , พรู และ ฟลัว จาก เบเกอรี่ มิวสิค และ ศิลปินดังจาก โซนี่ มิวสิค , แบล็คชีพ อย่าง สครับ , เดอะ วันเดอร์เรอร์ และ บาร์บีส์ พบกับ ศิลปินที่ดังที่สุดจากฝั่งญี่ปุ่น อย่าง Orange Range วงร็อคที่มียอดขายมากที่สุดในปี 2004 ของประเทศญี่ปุ่น , L'Arc-en-Ciel วงดนตรีฝีมือฉกาจที่กลายเป็นตำนานของชาวเจ-ร็อคทั่วโลกไปแล้ว , ASIAN KUNG-FU GENERATION วงใหม่ที่เก๋าด้วยฝีมือ และ สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร , SUPERCAR กับแนวอีเลคโทรนิคร็อค ที่ลงตัวที่สุด , RIZE วงทริโอ ลูกผสมระหว่างแร็ป และ พังค์ที่ดังสนั่นไปทั้งเกาะญี่ปุ่น
Messed Up อัลบั้มรวมเพลงที่ไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งผลงานอัลบั้มดีๆ หลังจากการรวมตัวกันของ เบเกอรี่-โซนี่-แบล็คชีพ ที่พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความมันส์ไปกับเพลงร็อคไทย และ ญี่ปุ่น แบบไม่ซ้ำใคร วางแผง 29 เมษายนนี้ ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ