คิวเอดี (QAD) เลือกกรุงเทพฯ จัดประชุม Explore '98 เพื่อผู้ใช้ในเอเชียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Tuesday March 24, 1998 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 มี.ค.--คิวเอดี
บริษัทคิวเอดีผู้นำของโลกในด้านซอฟต์แวร์โซลูชั่นสำหรับการบริหารการผลิตและการจัดจำหน่ายประกาศจัดการประชุมสำหรับผู้ใช้ซอฟต์แวร์ของตนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24-26 มีนาคม 2541 ณ โรงแรมรีเจ้นท์โดยคาดว่าจะมีผู้บริหารระดับสูงของคิวเอดีและผู้ใช้จำนวนมากกว่า 200 คนเข้าร่วม
การประชุมที่ชื่อว่า Explore '98ครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้ลูกค้าของคิวเอดีได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดของคิวเอดีและชมนิทรรศการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากคู่ค้าของคิวเอดี นอกจากนั้นคิวเอดียังได้เชิญลูกค้าสำคัญๆ ที่ใช้ซอฟต์แวร์โซลูชั่นของบริษัทฯจนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการประกอบธุรกิจสำเร็จมาสาธิตถึงการใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์คิวเอดี และจะประกาศเกียรติคุณของผู้ใช้ซอฟต์แวร์คิวเอดีจำนวน 6 รายในฐานะผู้ประกอบการที่มีผลงานยอดเยี่ยมในภาคอุตสาหกรรมอีกด้วย
ในงานนี้ คิวเอดีได้เชิญตัวแทนของบริษัทต่างๆจำนวนมากที่ประกอบกิจการด้านการผลิตสินค้ามาร่วมรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นซอฟต์แวร์ MFG/PRO อันมีชื่อเสียงของคิวเอดีด้วย
แพมเมล่า มายเออร์ ลอปเคอร์ ประธานอำนวยการและประธานบริหารของคิวเอดี กล่าวว่า"การประชุมครั้งนี้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นที่คิวเอดีจะเข้ามาเสนอผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอย่างจริงจัง เราคาดว่า การประชุม Explore '98 ซึ่งจัดขึ้นภายนอกประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนี้จะช่วยผลักดันให้กลุ่มผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคตระหนักในประสิทธิภาพของ MFG/PRO ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้น การประชุมครั้งนี้ยังจะช่วยให้คิวเอดีมีโอกาสศึกษาถึงโอกาสและปัญหาต่างๆที่ลูกค้าของเราประสบในช่วงวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจที่กระจายทั่วภูมิภาคขณะนี้"
เป็นที่คาดว่า งาน Explore '98 นี้จะช่วยผลักดันให้คิวเอดีกลายเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ERP อันกับหนึ่งในตลาดแนวดิ่งเพราะคิวเอดีมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างภาพพจน์ในฐานะผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ใช้เทคโนโลยีสูงและสามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แทนภาพพจน์ของบริษัทซอฟต์แวร์ระดับกลาง การประชุมครั้งนี้จะช่วยแยกแยะตลาดหลักของ MFG/PRO ได้อย่างชัดเจน และยังมีการแนะนำสินค้า MFG/PRO รุ่นล่าสุดพร้อมด้วยโปรแกรมเสริม (Add-ons) หลายชุด เช่น Planner, SSM, Y2K และ Quick Implementation Bundles.
บริษัทคิวเอดีก่อตั้งในปี 2522 และเป็นบริษัทที่พัฒนาและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ EnterpriseResource Planning หรือ ERP และ Supply Chain Management ให้แก่บริษัทข้ามชาติและบริษัทผู้ผลิตรายใหญ่ๆ ระบบซอฟต์แวร์ของบริษัทฯได้รับการพัฒนาออกเป็นภาษาต่างๆ ถึง 26 ภาษา และสามารถรองรับเงินสกุลต่างๆซึ่งรวมถึงเงินยูโรได้ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ของคิวเอดียังช่วยให้ลูกค้า 300,000รายตามสถานที่ต่างๆ กว่า 3,600 แห่งใน 82ประเทศสามารถดำเนินกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งส่งผลให้ผู้ผลิตสามารถลดเวลาในการผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อ ลดปริมาณสินค้าคงคลัง ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้เทียบเท่าระดับโลก ความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ของคิวเอดียังช่วยให้ผู้ผลิตสามารถปรับตัวเข้ากับความท้าทายตางๆเช่น การขยายตัว การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร และการสร้างแบบอย่างทางธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยให้สามารถวัดประสิทธิภาพของบริษัทโดยใช้วัตถุประสงค์ของแผนการดำเนินธุรกิจที่กำหนดไว้เป็นเกณฑ์ได้
ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกซอฟต์แวร์เอ็มเอฟจี/โปร (MFG/PRO) ของบริษัทฯได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ผลิตระดับโลกที่อยู่ในตลาดเป้าหมายในภาคอุตสาหกรรม 5 ภาคซึ่งได้แก่ ตลาดอิเล็กทรอนิกส์/อุตสาหกรรม, รถยนต์, สินค้าบริโภคสำเร็จรูป, เวชภัณฑ์ และอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้ ข้อดีที่สำคัญประการหนึ่งของเอ็มเอฟจี/โปร คือ การติดตั้งที่รวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ในขณะที่ผู้ให้บริการทางด้านระบบระดับองค์กรรายอื่นๆ ต้องใช้เวลาดำเนินการดังกล่าวถึง 18เดือนหรือนานกว่านั้น
คิวเอดีมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแซนต้า บาร์บาร่า ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 6450 Via Real,Carpinteria, California, 93013 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บของบริษัทฯ ได้ที่ http://www.qad.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Alice Liu (QAD) Tel: (852) 2827 1283 E-mail: apl@qad.comFergus O'Rorke (EBA) Tel: (852) 2537 8022 E-mail: fergus@eba.com.hk-- จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ