KTB9: ข้าราชการในเขตน้ำท่วมเบิกเงินเดือนได้ ธ.กรุงไทย เข้าบัญชีให้ปกติ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 27, 1997 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ส.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ในเขตที่ประสบอุทกภัย น้ำท่วมสูง สามารถเบิกถอนเงินเดือนได้ที่สาขา หรือเครื่องเอ ที เอ็ม ที่เปิดบริการได้ทุกแห่ง นอกจากสาขาของธนาคารที่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ 5 แห่ง ได้แก่ สาขาชุมพร, สาขาสี่แยกปฐมพร, สาขาหลังสวน, สาขาสวี และ สาขาคีรีรัฐนิคม และจุดบริการเอ ที เอ็ม อีก 7 แห่ง
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้หลายจังหวัด ทำให้สาขาของธนาคารในบางพื้นที่ไม่สามารถเปิดบริการได้ ซึ่งขณะนี้มีสาขาของธนาคาร 5 แห่ง ได้แก่ สาขาชุมพร, สาขาสี่แยกปฐมพร, สาขาหลังสวน และสาขาสวี ในเขตจัหวัดชุมพร และ สาขาคีรีรัฐ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ ตู้เอ ที เอ็ม ในบริเวณดังกล่าว จำนวน 7 จุด ไม่สามารถเปิดบริการได้เช่นกัน ทำให้ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารวิตกว่าจะไม่สามารถเบิกถอนเงินเดือนได้ นั้น รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด ชี้แจงว่า ธนาคารได้เข้าบัญชีเงินเดือนธนาคารข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ทุกคนให้ตามปกติ ส่วนการเบิกถอน นั้น เนื่องจากบางสาขาของธนาคารยังไม่สามารถเปิดบริการได้ ดังนั้น ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ประสงค์จะเบิกถอน สามารถไปเบิกถอนได้ที่สาขาใกล้เคียงหรือจุดที่บริการ เอ ที เอ็ม ที่เปิดบริการทุกแห่งของทุกธนาคาร ทั่วประเทศ
สำหรับจุดบริการ เอ ที เอ็ม ทั้ง 7 แห่ง ที่อยู่ในบริเวณพื้นที่น้ำท่วมสูงนั้น นายสหัส ตรีทิพบุตร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งช่างลงไปถึงพื้นที่แล้ว เมื่อระดับน้ำลดลง จะทำการซ่อมแซมและเปิดให้บริการทันที
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด โทร. 653-2720--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ