เอวอน ชูสุดยอดนวัตกรรม “เอนิว อัลเทอร์เนทีฟ” ผลสำเร็จครั้งแรกของโลก ในการค้นพบพฤกษศาสตร์เภสัช (Herbology) เพื่อต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--พริสไพออริตี้
เอวอน แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอนิว อัลเทอร์เนทีฟ”
บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงด้านความงามอันดับ 1 ของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการต่อต้านริ้วรอย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอนิว อัลเทอร์เนทีฟ” ครีมบำรุงผิวที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการลบเลือนริ้วรอย แห่งวัย ฟื้นคืนผิวสวยสมบูรณ์แบบครั้งแรกของโลก ด้วยศาสตร์แห่งสมุนไพรที่ล้ำลึกของโลกตะวันออก และความล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์แห่งโลกตะวันตก ที่สามารถยับยั้งและแก้ไขการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากไกลเคชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไกลเคชั่น (Glycation) เป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติในร่างกาย ซึ่งเข้าไปทำลายโครงสร้างผิวที่แข็งแรงและความสมบูรณ์ของเซลล์ผิวเมื่ออายุของผิวเพิ่มมากขึ้น เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ด้วยความทุ่มเทค้นคว้าของ สถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เอวอนในประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับสถาบันชั้นนำในโลกตะวันออกรวมทั้งสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผสานกับความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี นำมา ซึ่งผลลัพธ์แห่งการหยุดยั้งกระบวนการไกลเคชั่นเป็นครั้งแรกของโลก ส่งผลให้โปรตีนในชั้นโครงสร้างผิวกลับฟื้นฟูแข็งแรง
นางสาวสุนารี วงศ์ปิยะบวร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ เอนิว อัลเทอร์เนทีฟ เป็นสุดยอดนวัตกรรมความล้ำหน้าผสานอัจฉริยะภาพจาก 2 ฝั่งโลกที่คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อยับยั้งความร่วงโรยแห่งวัย และ ฟื้นคืนความสมบูรณ์ให้กับผิวครั้งแรกของโลก โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เอวอน ประเทศสหรัฐอเมริกา นำมาซึ่งผลลัพธ์แห่งการย้อนวัยจากการหยุดยั้งกระบวน การไกลเคชั่นที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย ยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทั้งยังช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้คืนกลับความสมบูรณ์ มีความยืดหยุ่นกระชับได้รูป ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด กับความมหัศจรรย์ล้ำลึกแห่งสมุนไพร ประกอบด้วย โกฏหัวบัว (Szechuan Lovage Root) และ นีมฟลาวเวอร์ (Neem Flowers) และขั้นตอนการผลิตแบบเฉพาะในการเก็บเกี่ยวสมุนไพรซึ่งทำได้เพียง 3 เดือน ใน 1 ปี ผ่านกระบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า เพื่อให้ได้มาซึ่งความเข้มข้นและความบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่างแท้จริง ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวให้กับผู้หญิงทั่วโลก”
ความคิดเห็นจากผู้ทดลองใช้จริง
ทันทีที่ใช้
- เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้น เมื่อส่องดูที่กระจก
เพียงข้ามคืน
- เส้นริ้ว และร่องริ้วรอยแห่งวัย แลดูจางลง
หลังใช้ 2 สัปดาห์
- 80 % พบว่าโครงหน้ากระชับขึ้น กลับมาได้รูปสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
- 91 % รู้สึกได้ว่าผิวเนียนเรียบสมบูรณ์แบบ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
- 100 % พอใจกับสีผิวที่ปรับขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
- 70 % ประจักษ์ตากับจุดด่างดำที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
** ผลการทดลองใช้จริงจากกลุ่มผู้หญิงอายุ 18-55 ปี จำนวน 120 คน (Consumer Test)
** ผลจากผู้ทดลองใช้ที่ได้รับการควบคุมจากผู้เชี่ยวชาญในห้องปฏิบัติการ (Clinical Test)
ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอวอนได้จากผู้จำหน่ายอิสระเอวอน หรือที่เอวอน บิวตี้ บูติค ที่พร้อมจะให้คำแนะนำปรึกษากับคุณผู้หญิงทุกท่านกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ
เกี่ยวกับเอวอน
เอวอน เป็นบริษัทแรกของโลกที่ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องผ่านระบบขายตรง ด้วยยอดขายรวมกว่า 7,700 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ผลิตภัณฑ์เอวอนเจาะกลุ่มผู้หญิงทั่วโลกโดยจำหน่ายผ่าน“ผู้จำหน่ายอิสระเอวอน” ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอิสระกว่า 4.9 ล้านคน เอวอนมีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มในหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกว้างขวาง เช่น Avon Color, Anew, Skin-So-Soft, Avon Solutions, Advance Techniques Hair Care, Avon Naturals, Mark and Avon Wellness นอกจากนี้ เอวอนยังมีผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องประดับและผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอวอนและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้ที่เว็บไซต์ www.avon.com
บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2521 นับเป็นสาขาที่ 22 ของบริษัท เอวอน โปรดักส์ อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทย เอวอน ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทผู้ริเริ่มและบุกเบิกธุรกิจการค้าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในระบบขายตรงรายแรก โดยปัจจุบัน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น 5 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE) 2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง-แต่งหน้า (MAKE-UP) 3. กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม (FRAGRANCE) 4. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนตัว (PERSONAL CARE) และ 5. กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมบุคลิกภาพและความงาม (BEAUTY PLUS)
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปรินดา ต้นทองคำ (parinda.thonthongkum@avon.com)
มณธิตา ปณิธิพงศ์ (montita.pranitipong@avon.com)
โทร0 02-7173300 ต่อ 601, 609
ประชาสัมพันธ์ : บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
วัชชา ดวงสุวรรณ
ศิลป์ศรุต บุญศิริ
โทร : 02-712-7471-3
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ