รมต.แรงงานและธุรกิจขนาดเล็กออสเตรเลีย ร่วมประชุมองค์การแรงงานระหว่างประเทศในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 9, 1997 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ธ.ค.--สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย
นายปีเตอร์ รีด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและ ธุรกิจขนาดเล็กของออสเตรเลียจะเดินทางมาร่วมการประชุมภูมิภาคเอเซียขององค์การแรงงานระหว่างประเทศในไทยใน วันที่ 8-11 ธันวาคม ศกนี้
คณะของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและธุรกิจขนาดเล็กออสเตรเลียประกอบด้วยผู้แทนของสหภาพแรงงานออสเตรเลีย หอการค้าและอุตสาหกรรมออสเตรเลีย และเจ้าหน้าที่อาวุโสของกระ ทรวงแรงงานและธุรกิจขนาดเล็ก
นายรีด จะได้กล่าวปาฐกถาในระหว่างงานเลี้ยงอาหารกลางวันจัดโดยหอการค้าออสเตรเลีย -ไทย ในวันที่ 11 ธันวาคมและมีกำหนดเดินทางเยี่ยมชมการดำเนินงานของท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ในบ่ายวันเดียวกัน
นายปีเตอร์ รีดได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกเมื่อปี 2527 และเป็นนัก การเมืองอาวุโสโดยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเคหะ กระทรวงกีฬาและท่องเที่ยว และ กระทรวงแรงงานสัมพันธ์ ก่อนจะดำรงตำแหน่งรองผู้นำพรรคฝ่ายค้านและรัฐมนตรีเงากระทรวงการ คลังในปี 2533-36 ต่อมาดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการช่วย ผลักดันนโยบายอุตสาหกรรมสัมพันธ์ของรัฐบาลชุดปัจจุบัน และในปี 2540 ได้เสนอแผนปฏิรูป “New Deal Fair Deal” ซึ่งได้รับการกล่าวถึงโดยผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กว่าเป็นแผนการส่งเสริมธุรกิจ ขนาดเล็กที่ดีที่สุดในช่วงเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ