ชีวาศรมร่วมส่งเสริมท่องเที่ยวปีอะเมซิ่งไทยแลนด์ เสนอแพ็คเกจพักผ่อนกลางปีราคาประหยัด

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 11, 1998 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 มิ.ย.--ชีวาศรม
ชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพครบวงจรแห่งแรกในเอเชีย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว ในประเทศระหว่างปีอะเมซิ่งไทยแลนด์ ด้วยการจัดรายการ "Mid Year Break Package" เสนอแพ็คเกจพักผ่อนเพื่อสุขภาพราคาประหยัด พร้อมรายการสมนาคุณพิเศษ พัก 3 คืนรับสิทธิ์พักฟรีอีก 1 คืน ชูจุดเด่นบริการระดับโลกครบวงจร ล่าสุดติดอันดับรีสอร์ทสุขภาพที่ดีที่สุดของโลกจากนิตยสารโว้ค ฉบับเดือนเมษายน 2541 ผสมผสานด้วยทำเลที่ตั้งสวยงามริมหาดหัวหิน หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
นางนภาลัย อารีสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า “หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะชายหาดที่สวยงาม อาหารและผลไม้พื้นเมืองที่ขึ้นชื่อ และการคมนาคมที่สะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความหลากหลายแต่มีเวลาจำกัดเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวดังกล่าวและร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ ทางชีวาศรมจึงได้จัดแพ็คเกจพักผ่อนเพื่อสุขภาพราคาประหยัดขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ท่องเที่ยวและพักผ่อนพร้อมรับบริการด้านสุขภาพครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญของชีวาศรม ท่ามกลางบรรยากาศแบบไทยที่สงบร่มรื่นและธรรมชาติสดชื่นริมทะเล"
ผู้ใช้บริการสามารถเลือกพักผ่อนเพื่อสุขภาพราคาประหยัด จาก "Mid Year Break Package" ของ ชีวาศรมที่มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ แพ็คเกจ “ผ่อนคลาย 1 คืนที่ชีวาศรมแพ็คเกจ "พักผ่อน 2 คืนรื่นรมย์" และ แพ็คเกจ "3 คืนฟื้นฟูสุขภาพ" แพ็คเกจดังกล่าวประกอบด้วยที่พักแบบโอเชี่ยนวิวและแบบไทยพาวิเลี่ยน อาหารเพื่อสุขภาพตำรับชีวาศรมวันละ 3 มื้อ การรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ บริการนวดแผนไทย แบบสวีดิช หรือนวดด้วยเครื่องจี 5 ไวโบรวันละ 1ครั้งต่อวัน และสิทธิในการร่วมกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกายอื่น ๆ โดยผู้ที่เลือกแพ็คเกจ 2 คืนจะได้รับบริการนวดเท้า 1 ครั้งเพิ่มเติม และผู้ที่เลือกแพ็คเกจ 3 คืน จะได้รับบริการเพิ่มเติม ได้แก่ บริการนวดเท้า 1ครั้ง นวดใบหน้า 1 ครั้ง ห้องลอยตัว 1 ครั้ง และสิทธิ์พักฟรีอีกหนึ่งคืน
สำหรับค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการด้านสุขภาพระดับสากลที่ชีวาศรมในช่วง "Mid Year Break Package" ผู้ที่เลือกแพ็คเกจ 1 คืนและเลือกพักในห้องพักแบบโอเชี่ยนวิว เสียค่าใช้จ่าย 8,000 บาทต่อคนสำหรับห้องเดี่ยว และ 6,000 บาทต่อคนสำหรับห้องคู่ และเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มคนละ 2,000 บาทสำหรับห้องพักแบบไทยพาวิเลี่ยน แพ็คเกจ 2 คืนในห้องพักแบบโอเชี่ยนวิว เสียค่าใช้จ่าย 16,000 บาทต่อคนสำหรับห้องเดี่ยว 12,000 บาทต่อคนสำหรับห้องคู่ และเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มคนละ 4,000 บาทสำหรับห้องพักแบบไทยพาวิเลี่ยน ส่วนแพ็คเกจ 3 คืนในห้องพักแบบโอเชี่ยนวิวจะเสียค่าใช้จ่าย 24,000 บาทต่อคนสำหรับห้องเดี่ยว และ 18,000 บาทต่อคนสำหรับห้องคู่ และเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มคนละ 6,000 บาทสำหรับห้องพักแบบไทยพาวิเลี่ยนโดยเพิ่มคืนที่ 4 พักฟรี (ค่าใช้จ่ายดังกล่าวรวมค่าบริการ 10 เปอร์เซ็นต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 10 เปอร์เซ็นต์แล้ว)
นางนภาลัยกล่าวเพิ่มเติมว่า "ชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในเอเชีย ก้าวสู่การเป็นรีสอร์ท สุขภาพชั้นนำของโลกอีกขั้น ล่าสุดติดอันดับ 1 ใน 5 รีสอร์ทสุขภาพที่ดีที่สุดในโลกของนิตยสารโว้ค ฉบับเดือนเมษายน ก่อนหน้านี้เคยเป็นรีสอร์ทสุขภาพแห่งเดียวของประเทศไทยและในเอเชียที่ติดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก ของ Harper's and Queen นิตยสารที่มีชื่อเสียงที่สุดฉบับหนึ่งของอังกฤษ นอกจากนี้ ยังติดอันดับ 1 ใน 5 รีสอร์ทสุขภาพน่าเที่ยวที่สุดในโลกจาก Conde Nast Traveller นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของอเมริกา และ 1 ใน 10 รีสอร์ทสุขภาพยอดเยี่ยมของโลกของ Bunte นิตยสารรายสัปดาห์ชั้นนำของเยอรมัน รวมทั้งนิตยสาร Elle ของอังกฤษ และ Hong Kong Tatler ในปีที่แล้วอีกด้วย"
ชีวาศรมมีกิจกรรมและบริการเพื่อสุขภาพหลากหลาย อาทิ การลดน้ำหนักด้วยธรรมชาติบำบัด ออกซิเจนบำบัดเพื่อชะลอความชรา "อิริโดโลยี" (Iridology) หรือการวิเคราะห์ม่านตารักษาสุขภาพ การนวดฝ่าเท้าระบายความเครียด วารีบำบัด (Hydrotheraphy) การนวดแบบต่าง ๆ การทำทรีทเม้นท์ใบหน้าและลำคอ การทำทรีทเม้นท์เพื่อขจัดพิษ การนวดตัวด้วยน้ำมันบำรุงนานาชนิด การพอกตัวด้วยสมุนไพร อโรมาเธอราพี(การบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย) บริการด้านการแพทย์ เช่น การตรวจเลือด การวิเคราะห์สารอาหารในร่างกาย และนารีเวชคลีนิค รวมทั้งบริการดูแลผิวพรรณ ความงาม และเส้นผม นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ โยคะ แอโรบิคน้ำ จักรยานภูเขา ซาวน์น่า อ่างน้ำจากุซซี่ และอุปกรณ์ยกน้ำหนัก เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล สำนักงานกรุงเทพฯ โทร 381-4459 แฟกซ์ 381-5852 หรือ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท โทร (032) 536 536 แฟกซ์ (032) 511 154 หรือ e-mail: chivascom@ksc9.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ