www.settrade.com รับรางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมด้านการเงิน “Truehits Award” เป็นปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เว็บไซต์ www.settrade.com ได้รับยกย่องจากศูนย์รวมสถิติเว็บไทย และสถาบันเว็บไทย (ทรูฮิต) เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมหมวด “ธนาคาร-การเงิน” อันดับ 1 เป็นปีที่ 2
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า “เว็บไซต์ www.settrade.com ได้รับรางวัล Truehits 2004 Awards จากสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) โดยรางวัล Truehits 2004 Awards เป็นรางวัลประกาศเกียรติคุณสำหรับเว็บไซต์ยอดนิยม 100 อันดับแรกจากทั่วประเทศ และเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในแต่ละหมวดรวม 18 หมวด
เซ็ทเทรด ดอท คอม รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) ผู้จัดทำระบบทรูฮิตที่ได้รับการยกย่องในเรื่องมาตรฐานการจัดอันดับเว็บไซต์ไทยได้มอบรางวัลอันทรงคุณค่าแก่เว็บไซต์ www.settrade.com ถึง 2 รางวัล ได้แก่รางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 จาก 112 เว็บไซต์ให้หมวด “ธนาคาร-การเงิน” และ รางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับที่ 28 จาก10,106 เว็บไซต์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการปรับลำดับขึ้นจากลำดับที่ 38 ในปีที่แล้ว เนื่องจากเว็บไซต์ www.settrade.com มีการพัฒนาเนื้อหาสาระในการนำเสนอ รวมถึงบริการใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เว็บไซต์ www.settrade.com เป็นศูนย์กลางข้อมูลการลงทุนของตลาดทุนไทย (Investment Portal) ซึ่งพัฒนาขึ้นตามแผนแม่บทการพัฒนาตลาดทุนไทยของรัฐบาล เมื่อปี 2545 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ลงทุนมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากข้อมูลราคาหุ้นและข่าวสารการลงทุนในตลาดทุนแล้ว เซ็ทเทรดยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ สมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่ให้ความอนุเคราะห์ข้อมูลประมาณการกำไรบริษัทจด-ทะเบียน (Analyst Consensus) โบรกเกอร์กว่า 20 ราย ที่ให้ความอนุเคราะห์บทวิจัยหุ้น บริษัท Telerate ที่ให้ความอนุเคราะห์ข้อมูลดัชนีต่างประเทศ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ราคาทองคำ และราคาน้ำมันต่างประเทศ ตลอดจนสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (EPPO) ที่ให้ความอนุเคราะห์ข้อมูลราคาน้ำมันภายในประเทศ จนปัจจุบัน มีผู้ลงทุนให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกเว็บเซ็ทเทรดกว่าแสนราย”
นางชนิสากล่าวต่อว่า “จากความสำเร็จของเซ็ทเทรดในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าเว็บไซต์ www.settrade.com มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจข้อมูลการลงทุน ซึ่งในปี 2548 นี้ เซ็ทเทรดยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเว็บไซต์ www.settrade.com อย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับปรุงให้รองรับจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น การปรับปรุงเนื้อหาสาระและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้น
นอกจากนั้น เซ็ทเทรดยังจะขยายบริการไปสู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยเพิ่มบริการ SETCAST ถ่ายทอดงานสัมมนา หรือกิจกรรมให้ความรู้ด้านการลงทุนต่าง ๆ ของหน่วยงานในตลาดหลักทรัพย์ฯ และธุรกิจหลัก-ทรัพย์ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Broadband Internet) ซึ่งจากการทดลองการถ่ายทอดสดในงาน SET in the City 2004 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างดี โดยสถิติผู้เยี่ยมชมมีมากกว่า 5,000 ราย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
วสันต์ พรจินดา ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0 2229 2665 โทรสาร: 0 2654 5583
อีเมล: wasan@settrade.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ