“กุ้ง สุทธิราช” ชิมลางงานพิธีกร ประเดิมจ้อ “บุปผาฯ แฟนคลับ”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 18, 2005 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เป็นพระเอกลิเกอยู่ดีๆ แต่ในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พระเอกลิเกหน้ามนขวัญใจแม่ยก “กุ้ง-สุทธิราช วงษ์เทวัญ” จะมาพิธีกรรับเชิญในรายการถึง 2 สัปดาห์ด้วยกัน ประกบกับ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว ด้วย มารายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ทั้งที นอกจากเป็นพิธีกรรับเชิญแล้ว ยังเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย ในช่วง “ลูกทุ่งพลิกชีวิต”
กุ้ง เล่าถึงชีวิตก่อนที่จะได้เป็นนักร้องว่า “กว่าที่กุ้งจะได้เป็นนักร้องลูกทุ่งอย่างทุกวันนี้ เพราะเป็นคำขอร้องจากพ่อ เพราะท่านเห็นว่าตัวผมเอง ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ไปแสดงลิเกที่ไหนก็ขึ้นร้องเพลงก่อนที่จะเริ่มการแสดง พออายุ 15 ปี ท่านก็พาไปเทสต์เสียง แต่ไม่ผ่าน เพราะว่าตอนนั้นเสียงกำลังแตกหนุ่มพอดี หลังจากนั้นพออายุ 17 ปี ท่านก็พาไปเทสต์เสียงอีกครั้ง ร้องได้ 2 เพลงแรก ครูสมปอง ก็บอกว่าวันหลังค่อยมาใหม่ พ่อผมก็ขอร้องกับครูว่า ขอให้กุ้งได้ร้องอีกเพลงให้ครูได้ฟัง ผมก็เลยร้องเพลง “อกหักซ้ำบ่อยๆ” ของคุณอาเสรี รุ่งสว่าง พอร้องเพลงนี้เท่านั้นแหละ ครูสมปอง บอกว่าต้องอย่างนี้สิ ต้องร้องสไตล์นี้มันถึงจะเข้าทาง ก็เลยได้มาทำอัลบั้มชุดแรก “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” ครับ
ที่ผมมีวันนี้ได้ ผมขอขอบคุณคุณพ่อ ที่เป็นกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันให้ผมได้เป็นนักร้อง, อาจารย์สมปอง ผู้เป็นใบเบิกทางกับอาชีพนักร้องให้, อาเสรี รุ่งสว่าง ที่มีเพลง “อกหักซ้ำบ่อยๆ” ที่ทำให้ผมได้เป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้, พี่จิ้ม ผู้จัดการส่วนตัว ที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดี และสุดท้ายขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กันอย่างนี้ตลอดไปนะครับ และตอนนี้ผมมีอัลบั้มชุดล่าสุด คือ “ดาราจำเป็น” และอัลบั้มใหม่อยู่ระหว่างการทำงานครับ และวันนี้มารายการ บุปผาฯ แฟนคลับ กุ้งได้เลือก เพลง “พระเอกคนเดิม” เพลงที่คุณพ่อแต่งให้ มาร้องให้ แฟนคลับทุกท่านได้ฟังกันด้วยครับ”
ติดตามชม มาดของนักร้องลูกทุ่งกับงานพิธีกร ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ