กลุ่มผลิตภัณฑ์วิม ร่วมกับ สปช. จัดประกวดเรียงความชิงทุนการศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday July 31, 1998 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ก.ค.--ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์วิม ร่วมกับสำนักงานการประถมศึกษาแห่งชาติจัดประกวดเรียงความชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาทั่วประเทศ ในหัวข้อ "การรักษาสุขอนามัยของครอบครัว"
การจัดประกวดเรียงความในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนสนใจและมีส่วนร่วมในการรักษาความสะอาดภายในบ้าน มีสุขอนามัยที่ดี รู้จักป้องกันตนเองและบุคคลในครอบครัวจากโรคภัย ที่อาจเกิดขึ้นจากการมีสุขอนามัยที่ไม่ถูกต้อง นักเรียนที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น เขียนเรียงความในเนื้อหาที่เกี่ยวกับการรักษาสุขอนามัยของครอบครัว ความยาวไม่ต่ำกว่าสองหน้ากระดาษฟุลสแก๊ป (เว้นบรรทัด) โดยส่งผลงานได้ที่โรงเรียนที่นักเรียนกำลังศึกษาอยู่ ในสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาแห่งชาติทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2541 นี้
นักเรียนที่ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท รองชนะเลิศ 2 รางวัลจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท รางวัลชมเชย 10 รางวัล ๆ ละ 1,000 พันบาท และรางวัลปลอบใจเป็นผลิตภัณฑ์จากวิมอีก 50 รางวัล สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงเรียนในสังกัด สปช. ทุกแห่งทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ดร. มัณฑนา พิชัยศรทัต หรือ กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้วบริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 273-8800 โทรสาร 273-8881--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ