นาธาน” สุดเขิน...จินตนาการเป็นคู่รักเพื่อนซี๊!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กระแสยังคงแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับอัลบั้มชุดที่สอง สิ่งที่เรียกว่า“หัวใจ” ของนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นาธาน โอร์มาน จาก อาร์.เอส.ฯ ที่ตอนนี้หลังส่งเพลงเพราะ “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” และ“แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้” ไปเอาใจแฟนๆ แล้วในอัลบั้มชุดนี้ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่หนุ่มคนนี้อยากให้ลองฟัง อย่างเช่นเพลง “คู่รัก” โดยเพลงนี้จะมีความพิเศษอย่างไร ลองไปฟังจากปากของ “นาธาน” พร้อมกัน
“อัลบั้มชุดนี้นอกจากผมจะนำความพิเศษอย่างพวก ซาวนด์ดนตรีแปลกๆของเครื่องดนตรีพื้นเมืองแล้ว ในอัลบั้มชุดนี้มีอยู่เพลงหนึ่งที่เป็นการร้องเพลงคู่ครั้งแรกของผมด้วยนะครับ (ยิ้ม) แล้วคนที่มาร้องเพลงคู่กับผมก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย แต่เป็นเพื่อนสนิทของผม แซนดร้า นั่นเองครับ ซึ่งเรามาร้องเพลง “เนื้อคู่” ด้วยกัน โดยเนื้อหาของเพลงจะออกแนวหวานๆ บอกเล่าถึงความหมายของการได้มาเจอเนื้อคู่ของเราว่ามันมีความสุขมากแค่ไหน(ยิ้ม) ก็เลยทำให้การทำงานในห้องอัดระหว่างผมกับแซนดร้าเป็นไปด้วยความลำบากซักหน่อยครับ(หัวเราะ) เพราะอย่างที่บอกว่าเราสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ เมื่อมาร้องเพลงที่หวานขนาดนี้ด้วยกัน เราก็ต้องสมมุติตัวเองว่าเราคนรักกันจริงๆ ก็เลยทำให้ผมรู้สึกเขินมากๆ เพลงนี้ตอนอัดเสียงผมต้องใช้สมาธิสูงมาก เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุดครับ ซึ่งก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ผมอยากจะฝากให้เพื่อนๆลองฟังกันให้ได้นะครับ ขอบคุณครับ”
ติดตามงานเพลงดีๆที่มาจากความต้องการจาก “หัวใจ” ของผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มาน” และชมมิวสิกฯเพลง “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” และเพลง “แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้”ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็ม “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” วันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ