เอเน็ตออกโปรโมชั่นโดนใจคนวัย...เน็ต ซื้อ 1 แถม 2 ในช่วงไตรมาส 3

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--แอดวานซ์ รีเสิร์ช
เอน็ต อินเตอร์เน็ต คืนกำไรลูกค้าต่อเนื่อง ออกโปรโมชั่นโดนใจคนวัย...เน็ต จัดรายการส่งเสริมการขาย ต้านกระแสเศรษฐกิจในไตรมาส 3 แพจเกจน้องมะพร้าว ซื้อ 1 แถม 2 รวมถึง 45 ชั่วโมง ในราคาเพียง 99 บาท ให้เซิร์ฟกันได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นในราคาเท่าเดิม
นางสาววลัยกรณ์ แสงโชติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเน็ต จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์ในการจัดรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ว่า “ เอเน็ตมีความต้องการขยายตลาดรายบุคคลให้กว้างขึ้น โดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมทั้งขยายการใช้งานอินเทอร์เน็ต ไปยังกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการหาความรู้เพิ่มเติม และการติดตามข่าวสารต่างๆ จากอินเทอร์เน็ต “
แพจเกจน้องใหม่ “น้องมะพร้าว” นี้ผู้ใช้บริการสามารถแยกบริการออกเป็น 3 Account ได้ เพื่อสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ โดยราคาโปรโมชั่นนี้จะอยู่ที่ 45 ชั่วโมง ในราคา 99 บาทจากปกติ 15 ชั่วโมง ระยะเวลาในการใช้งาน 1 ปีหลังจากลงทะเบียน นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมอื่น ๆ ได้อีก อาทิ สะสมชั่วโมงอินเทอร์เน็ตเพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย เช่น Thumdrive, ตั๋วหนัง, บัตรส่วนลดโลตัส เป็นต้น
“ดิฉันเห็นว่ารายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้เป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์บริการอินเทอร์เน็ตของเอเน็ต ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้เรายังพร้อมในเรื่องของคุณภาพการบริการ และศักยภาพการรองรับการใช้งาน ที่ทางเอเน็ตมุ่งมั่นในการพัฒนา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งเราก็มั่นใจว่าโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้ในครั้งนี้จะถูกใจและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา" นางสาววลัยกรณ์สรุปในตอนท้าย
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-861-1555 ต่อ 4201 — 4204 โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2548 นี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anet.net.th
วิไล ช่อแก้ว (เก๋)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัทกลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ช จำกัด
โทร.439 4600 ต่อ 4600
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ