TETRA RECART บรรจุภัณฑ์เพื่อการถนอมอาหารเทคโนโลยีใหม่จาก..สยามเดลมองเต้.....

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 27, 2005 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
บริษัท สยามเดลมองเต้ จำกัด ขอแนะนำบรรจุภัณฑ์ TETRA RECART บรรจุภัณฑ์เพื่อทางเลือกใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยในสุขภาพ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ TETRA RECART เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ขบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ ลักษณะเป็นกล่องกระดาษคล้ายกล่องนม แต่ใช้เทคโนโลยี่สูงกว่าสามารถเก็บถนอมอาหารได้เป็นอย่างดี โดยไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก บรรจุภัณฑ์ TETRA RECART สามารถบรรจุได้ทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว 100% เช่น น้ำผลไม้ นม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ฯลฯ และผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป
ปัจจุบันบรรจุภัณฑ์ TETRA RECART กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคชาวยุโรปและอเมริกา บริษัท สยามเดลมองเต้ จำกัด ได้ทำการติดตั้งเครื่องจักรที่นำมาใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์ TETRA RECART เป็นแห่งแรกในเอเซีย โดยจะนำบรรจุภัณฑ์ TETRA RECART มาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นในนามบริษัทฯทุกผลิตภัณฑ์ ( ตัวอย่างที่นำเสนอดังภาพ ) และคาดว่าจะเริ่มการผลิตได้ในปลายปี 48
บริษัท สยามเดลมองเต้ จำกัด เป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่าง Del Monte Asia Pte., บจก. สามร้อยยอด ผู้ผลิตสับปะรด และ บจก. ริเวอร์แคว อินเตอร์เนชั่นแนล อุตสาหกรรมอาหาร ผู้นำในธุรกิจข้าวโพดหวาน โรงงานสยามเดลมองเต้ ตั้งอยู่ที่อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ทำการก่อสร้างแล้วเสร็จไปมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ และจะเริ่มติดตั้งเครื่องจักร TETRA RECART และเครื่องจักรชุดผลิตข้าวโพดหวานซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาทในเดือนสิงหาคมปีนี้ และ พร้อมเดินเครื่องผลิตสินค้าได้ในปลายปีนี้โดยมีกำลังการผลิต 22,000 ตันต่อปี
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.029861135 029861854 ทุกวันในเวลาทำการ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ