งานนิทรรศการ 12 ยอดนักแข่งไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 27, 1997 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ต.ค.--วัฒนาออโต้เซลล์
บริษัท วัฒนาออโต้เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ยางกู๊ดเยียร์ เครื่องดื่มลิโพวิตัน-ดี เอ็มพีปิโตรเลียม และเบลนด์ซอลล์ น้ำมันเครื่องสำหรับรถโกคาร์ท ได้จัดงานนิทรรศการ 12 ยอดนักแข่งไทยขึ้น ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ณ บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเสรี เซ็นเตอร์ โดยร่วมในงานเสรีออโต้เซลล์'97
วัตถุประสงค์ในการจัดงาน คือเพื่อรณรงค์และประชาสัมพันธ์การแข่งขันรถยนต์ในประเทศไทยทุกประเภทให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแข่งทางเรียบ อย่างแรลลี่และเรซซิ่ง หรือการแข่งทางวิบากอย่าง แรลลี่ครอส นักแข่งทั้ง 12 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้พิจารณาถึงคุณสมบัติของนักแข่งแล้ว เห็นว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนของชาติในอนาคตได้ และเพื่อให้เยาวชนที่สนใจกีฬาแข่งรถ ได้เห็นตัวอย่างที่ดีและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และเลือกอย่างถูกต้องว่า การขับแข่งอย่างถูกวิธีจะมีผลดีที่น่าภาคภูมิใจอย่างไร
ซึ่งรายละเอียดของนักแข่งแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นประเภทการแข่งขัน รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ทั้งในประเทศและระดับสากล คติพจน์ประจำใจนักแข่ง พร้อมภาพการแข่งขัน ในแต่ละสนามจะหาชมได้ ที่งานนิทรรศการ 12 ยอดนักแข่งไทย ในงานเสรีออโต้เซลล์'97 ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายนนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ