หนังสือ GOSSIP STARS ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานฉลองครบรอบความสำเร็จ 2 ปีให้แก่หนังสือ GOSSIP STARS

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--UKAS HOUSE OF FASHION & ARTS
เนื่องจากทางผู้บริหารของ GOSSIP STAR และ MONO FILM, PASSION NET, MONOTECH, PASSION ASIA.COM, MONO TALENT AGENCY, IBD MONO GENERATION, MONOMANIA ซึ่งได้แก่ คุณพิชญ์ โพธารามิก, ดร.โสรัชย์ อัศวประภา, คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ได้จัดงานฉลองครบรอบความสำเร็จ 2 ปีให้แก่หนังสือ GOSSIP STARS ในวันที่ 7 เดือนตุลาคม 2548 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของงานที่ชื่อว่า "RED HOT PARY NIGHT"
ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ของห้องเสื้อ UKAS ซึ่งในงานนี้ทางคุณไก่อูกัสดีไซเนอร์ได้เตรียมขนคอลเลคชั่นเด็ดๆมาแสดงโชว์เสื้อผ้ามีทั้งสไตล์ STREET WEAR, CONTEMPERARY,EVERNING DRESS และ BOLLYWOOD โดยเน้นแฟชั่นวัยรุ่นเป็นหลักเพราะหลังจากที่ดีไซเนอร์รางวัลปลอกนิ้วทองคำคนเก่งของไทยได้ไปสั่งสมประสบการณ์การทำงานที่เมืองนอกมาหลายปีการกลับมาครั้งนี้ของเธอคงทำให้คนที่รอคอยขมแฟชั่นของเธอไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเป็นการกลับมาทวงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นบนแคทวอล์คของเธอครั้งสำคัญอีกครั้งในเมืองไทย
ในโชว์ครั้งนี้ได้ใช้ศิลปินดารา,นักร้อง และนางแบบนายแบบชั้นนำของวงการบันเทิงและแฟชั่นมาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ให้กับเธอกว่า 50 ชีวิต ไก่อูกัสบอกว่า "ครั้งนี้แฟนของห้องเสื้อ UKAS อย่าลืมไปชมกันให้ได้นะคะ คิดถึงทุกๆคนมากๆเลยค่ะ และขอขอบคุณท่านผู้บริหารของ GOSSIP STAR ที่ได้ให้เกียรติและโอกาสในการจัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้นำคะ เวลาในเริ่มโชว์ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งค่ะแล้วพบกันในงานค่ะ" สถานที่จัดงานที่ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 5
รายละเอียดเพิ่มเติม
UKAS HOUSE OF FASHION & ARTS
TEL/FAX:02-9205263
MOBILE: 05-1545853, 06-3232848, 06-0182912, 06-3233052
E-MAIL: ukasasia@yahoo.com--จบ--

แท็ก gossip star   โพธาราม   Gossip  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ