Explore Your Solution เสนอ "การจัดเก็บเอกสารด้วยระบบคอมพิวเตอร์" และ "Microsoft Office 97"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 21, 1997 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ต.ค.--สหวิริยา โอเอ
สหวิริยา โอเอยังคงเดินหน้ากับโครงการ "Explore Your Solution" โดยจัดกิจกรรมทั้งสัมมนาและการส่งเสริมการขายต่อเนื่อง โดยในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ได้จัดสัมมนาเรื่อง "การจัดเก็บเอกสารด้วยระบบคอมพิวเตอร์" ตามด้วย "Microsoft Office 97" ในสัปดาห์ถัดไป
นางสาวมณี แจ่มสุนทร รองผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสัมมนาในหัวข้อ "การจัดเก็บเอกสารด้วยระบบคอมพิวเตอร์" ว่าเป็นการสัมมนาในเรื่องของการนำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ในการจัดเก็บหมวดหมู่เอกสารต่าง ๆ ให้สะดวกต่อการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอยตลอดจนอำนวยประโยชน์ในด้านของการดึงข้อมูลต่าง ๆ มาวิเคราะห์ได้อย่างง่ายดาย
"การทำธุรกิจในปัจจุบันจะมีงานเอกสารเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากในแต่ละองค์กร อันจะทำให้เกิดปัญหาที่ว่าจะเก็บเอกสารเหล่านั้นให้เป็นระเบียบและสะดวกต่อการค้นหาได้อย่างไร ซึ่งในวันนี้ด้วยประสิทธิภาพของระบบไอทีหรือเทคโนโลยีสารสนเทศ ทำให้เราสามารถใช้ไอทีเป็นเครื่องมือช่วยในการจัดเก็บเอกสารได้อย่างสะดวกสบาย ตลอดจนสามารถค้นหาข้อมูลเอกสารที่เก็บเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายอีกด้วย อีกทั้งเป็นการประหยัดพื้นที่ในการเก็บเอกสารปริมาณมาก ๆ โดยอาศัยอุปกรณ์จำพวก Storage ต่าง ๆ"
"ในสัปดาห์ถัดไปนั้นจะเป็นการสัมมนาเรื่อง "Microsoft Office 97" ซึ่งเป็นโปรแกรมใหม่ล่าสุดจาก Microsoft ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมขึ้นจากรุ่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบที่สามารถรองรับการทำงานในเครือข่ายอินเตอร์เน็ทได้อย่างดี หรือโปรแกรมที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น Microsoft Assistant และ Microsoft Outlook ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตลอดจนลดความผิดพลาดในการทำงานด้วย" นางสาวมณีกล่าวเพิ่มเติม
"การจัดเก็บเอกสารด้วยระบบคอมพิวเตอร์" จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 ตุลาคมและการสัมมนาเรื่อง "Microsoft Office 97" จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคมและ 1 พฤศจิกายน โดยทั้ง 2 งานจัดขึ้นที่อาคารเอสวีโอเอ ทาวเวอร์ ถ.พระราม 3 นอกจากจะมีการสัมมนาแล้วในโครงการ "Explore Your Solution" ยังได้มีการแสดงสินค้าราคาพิเศษตลอดจนโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองการเข้าร่วมสัมมนา จองได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทสหวิริยา โอเอ โทร. 682-6455 หรือ 682-6329 ซึ่งการเข้าร่วมงานนั้นไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณนพรัตน์ ปทุมรังษี, คุณสมคิด ศรัทธาสมบูรณ์ (คิม) โทร. 682-6111 ต่อ 3020-3025--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ