เขตป้อมปราบฯ ออกตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่สัปดาห์ละ 2 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 1997 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ค.--เขตป้อมปราบฯ
นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ปัจจุบันปัญหาต่างๆ ในกรุงเทพมหานครมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการจราจรชุมชนแออัด แรงงานต่างด้าว ปัญหายาเสพติด มลภาวะที่เป็นพิษ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นปัญหาต่อคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ เขตฯ มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สิน ความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวป้อมปราบฯ ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านเนื่องจากเศรษฐกิจรัดตัว จนบางครั้งทำให้ไม่มีเวลาในการไปติดต่อราชการหรือแสดงความคิดเห็นต่างๆ เพื่อช่วยกันพัฒนาชุมชนของตนเอง
ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบฯ กล่าวต่อว่า ตนตระหนักถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่างๆ ออกตรวจเยี่ยมประชาชนเป็นประจำทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี สำหรับชุมชนที่จะออกตรวจเยี่ยมในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม นี้ คือ ชุมชนแขวงป้อมปราบฯ จากบริเวณถนนเสือป่าตรงข้ามโรงพยาบาลกลาง ถนนเจ้าคำรพ ถนนพลับพลาไชย มูลนิธิปอเต็กตึ้ง สถานีตำรวจพลับพลาไชย 1,2 ถนนสันติภาพ วงเวียน 22 กรกฎา และชุมชนตรอกมะขาม
ผู้อำนวยการเขต กล่าวในตอนท้ายว่า ในการเดินตรวจเยี่ยมครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับการติดต่อราชการในสำนักงานเขตป้อมปราบฯ และกรุงเทพมหานคร โดยจะมีการแจกใบปลิวรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง และแบบสอบถามความคิดเห็นต่างๆ ตลอดจนแนะนำเชิญชวนประชาชน เจ้าของอาคารร้านค้าสองข้างทางที่ตรวจเยี่ยม ให้ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่ทั่วไปบริเวณหน้าบ้านของตน การจัดเก็บ-แยกขยะเปียก-แห้ง ขยะที่อันตรายควรทำการแยกประเภทก่อนทิ้ง และการแนะนำเกี่ยวกับมาตรการการรักษาความปลอดภัย เป็นการป้องกันการเกิดอัคคีภัยต่างๆ โดยเฉพาะในอาคารสูง เพื่อร่วมกันรักษาชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ให้เสียหายจากความประมาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ