ชีวาศรมจัดอบรมวิถีแห่งความงามตามธรรมชาติโดยปรมาจารย์ชื่อก้องโลก

ข่าวทั่วไป Thursday November 6, 1997 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 พ.ย.--ชีวาศรม
ชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพชั้นนำแห่งเอเชีย เปิดมิติใหม่แห่งการรักษาสุขภาพและความงาม จัดอบรม "วิถีแห่งความงามตามธรรมชาติ" โดยเชิญเลสลี่ เคนตัน (Leslie Kenton) ปรมาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ต้นตำรับธรรมชาติบำบัดแบบผสมผสานและเจ้าของผลงานหนังสือสุขภาพขายดีทั่วโลกกว่า 30 เล่ม มาเป็นวิทยากรแนะนำวิธีการรักษาสุขภาพ ชะลอความชรา และเสริมความงามด้วยเทคนิค วิธีการ ที่อิงธรรมชาติ ซึ่งได้ผลและปลอดภัยที่สุด โดยจะเปิดอบรมแก่สมาชิกและผู้ที่สนใจทั่วไประหว่างวันที่ 17-24 พฤศจิกายน ศกนี้
นางนภาลัย อารีสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า การจัดคอร์ส อบรมพิเศษเรื่องวิถีแห่งความงามตามธรรมชาตินี้ เป็นการนำเสนอแนวทางและวิธีการบำรุงรักษาสุขภาพและสร้างเสริมความงามโดยยึดหลักการกลับคืนสู่ธรรมชาติ โดยเชิญ มิสเลสลี่ เคนตัน นักเขียนผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรงมาเป็นวิทยากรแนะนำและสาธิตวิธีทางธรรมชาติบำบัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ การนำเทคนิควิธีการหลายอย่างมาผสมผสานกันอย่างสมดุลย์ โดยเน้นการดูแลรักษาและพึ่งพาตนเอง การนำศักยภาพของพลังงานที่แอบแฝง และความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัวมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด โดยการอบรมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-24 พฤศจิกายน 2540 ณ ชีวาศรม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นอกจากนี้ เลสลี่ยังมีความรู้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษทางด้าน วีธีการเสริมความงามด้วยพฤกษชาติ (Plant Cosmetology) กรดไขมันไม่อิ่มตัวแกมม่าลิโนเลนิค (Gamma-Linolenic Acid) วัฏจักรพลังงานในเพศหญิง (Female Energy Cycles) ส่วนกรรมวิธีการบำบัดแบบอิงธรรมชาติและพึ่งตนเองที่แปลกใหม่และเป็นที่ยอมรับมาแล้วทั่วโลก ได้แก่ วารีบำบัด (Hydrotherapy) โภชนาการที่ผ่านการปรุงแต่งน้อยที่สุด (High Raw Diets) วิธีการฝึกจิตสำนึก (Consciousness-Altering Mind Games) และการเปลี่ยนสภาพทางเคมีของสมองเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและสร้างกระบวนการชะลอความชราที่เป็นไปเองโดยธรรมชาติ
สำหรับผลงานเขียนด้านสุขภาพที่ขายดีที่สุดของเลสลี่ครอบคลุมความรู้ทางธรรมชาติบำบัดหลายแขนง เช่น พลังงานดิบชนิดใหม่ (The New Raw Energy) โปรแกรมชำระล้างร่างกายใน 10 วัน (10 Day Clean-Up Plan) ความปิติครั้งใหม่แห่งความงาม (The New Joy of Beauty) สุขภาพส่วนลึก (Ultrahealth) หนทางสู่อำนาจ: การปฏิวัติตามธรรมชาติของวัยหมดประจำเดือน (Passage to Power-Natural Menopause Revolution) ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพและรักษาโรคกระดูกในหญิงวัยหมดประจำเดือน ส่วนผลงานทางด้านอื่น ๆ ที่ผ่านมาได้แก่ รายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพ เช่น รายการสาธิตการทำอาหารเพื่อสร้างเสริมพลังงานจากแก่นลึก (Raw Energy) และความชราที่ไม่แก่ (Ageless Ageing) และเป็นบรรณาธิการของนิตยสารฮาร์เปอร์ส แอนด์ ควีน (Harpers & Queen) และเป็นผู้สื่อข่าวด้านสุขภาพและความงามให้แก่ เพบเบิล มิลล์ (Pebble Mill)
"การอบรมพิเศษในครั้งนี้จะเน้นแนวคิดหลักที่ว่าความงามที่แท้และยั่งยืนที่สุดนั้นเริ่มจากสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ และมั่นใจว่าแนวทางปฏิบัติที่คัดเลือกมานำเสนอในครั้งนี้จะเหมาะสมที่สุดสำหรับสมาชิกของชีวาศรมและผู้สนใจทั่วไป เพราะเป็นวิธีทางธรรมชาติ ที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังทำให้ผู้ปฏิบัติตามมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ และสามารถควบคุมวิถีการดำเนินชีวิตของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น" นางนภาลัย กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เหมินฝัน เอายิ่งเจริญ / ศจิพรรณ สิมพิเชษฐ์พงศา
โทร. 254-5152, 251-7708-9 --จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ