แมคโดนัลด์ แนะนำเมนูที่คนรักปลาพลาดไม่ได้ แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องปลายังอดใจไม่ไหว

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ลีโอแอคติเวชั่น
แมคโดนัลด์ แนะนำเมนูที่คนรักปลาพลาดไม่ได้ แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องปลายังอดใจไม่ไหว พร้อมของหวานรับร้อน เจลลี่ทริโอ 3 ความสุข สนุกล้นถ้วย
ร้อนนี้ แมคโดนัลด์ ขอแนะนำเมนูสำหรับคนรักปลาโดยเฉพาะ ด้วยสามเมนูเด็ดจากเนื้อปลาแท้พันธุ์ดี ไวท์ อลาสกัน พอลลอค ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมมอบความอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่ากับ แมคฟิช เบอร์เกอร์ยอดนิยมที่มีรสชาติกลมกล่อมด้วยทาร์ทาร์ซอสและชีสรสเยี่ยม ให้ความอร่อยเปี่ยมคุณภาพทุกคำ ในราคาพิเศษเพียง 39 บาท ดับเบิ้ล แมคฟิช เบอร์เกอร์ที่ประกบเนื้อปลาคัดคุณภาพถึง 2 ชิ้นพร้อมชีส 2 ชิ้นเพื่อเพิ่มความอร่อยเป็น 2 เท่า และฟิช แมคดิปเปอร์ นักเก็ตปลา อร่อยแบบพอดีคำ พร้อมค็อกเทลซอส สูตรเด็ดเฉพาะสำหรับฟิช แมค ดิปเปอร์ สามความอร่อยจากเนื้อปลาแท้ๆ ที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องปลายังอดใจไม่ไหว
นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังมีของหวานพิเศษสุด เพื่อเพิ่มความหวานเย็นสดชื่นรับฤดูร้อนแบบครบชุดด้วย เจลลี่ทริโอ 3 ความอร่อยที่ลงตัว แปลกใหม่ด้วยเจลลี่รสสตรอเบอร์รี่นุ่มลิ้น ผสมความนุ่มนวลของไอศกรีม ราดด้วยท้อปปิ้งที่สามารถเลือกได้ 4 รส คือ สตรอเบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยว ช็อกโกแลต เข้มข้นสะใจ มินิเอ็มแอนด์เอ็ม สีสันสดใส หรือ โอเรโอ กรุบกรอบ
พบกับความอร่อยกับเมนูปลาทั้ง 3 เมนูและเจลลี่ทริโอได้ที่แมคโดนัลด์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนถึง 26 พฤษภาคม 2548 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ