Gossip ค่าย "ดังดัง"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 18, 2005 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--แมงป่อง
***วางแผงแล้ว "ลูกทุ่ง แครอท แด๊นซ์" อัลบั้มพิเศษรับปีระกา ที่ทางค่ายดังดัง เค้าตั้งใจคัดสรรบทเพลงฮิตของเหล่าศิลปินในสังกัดไม่ว่าจะเป็น ศรีไพร สารีวงษ์, สายฝน อุทัยรัตน์, กระต่ายขาว ดาวรุ่ง และน้องมายด์ ป่วนเมือง มารีมิกซ์ใหม่ ด้วยดนตรีสนุกๆ จังหวะมันส์ๆ อ้าว...แฟนเพลงควักกระเป๋าจ่ายกะตังค์ ด่วน!!!
***สำหรับอัลบั้ม "ลูกทุ่ง แครอท แด๊นซ์" แว่วๆ มาว่า ตอนนี้ "แมงป่อง" เค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วจ้าด้วยยอดจองเฉียด...แสนแผ่น!!! เพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น รับประกันได้ว่าต้องปลื้ม ช้าหมด อดนะจ๊ะ ผู้ใดยังไม่มีไว้ในครอบครอง ต้องรีบหน่อยนะ เพราะค่ายเนี้ยเขาแรงไม่หยุดแล้ว...
***วันก่อนเห็นศิลปินลูกทุ่งตัวจิ๋ว "น้องมายต์" กับท่อนฮุคสุดฮิต "แคเหราะ มาฝะ" จูงมืออีผ่ออีแหม่พร้อมด้วยศิลปินรุ่นพี่ "สายฝน อุทัยรัตน์" เจ้าของอัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" ไปที่สภากาชาดไทย โดยร่วมบริจาคเงิน และเสื้อผ้า แถมยังช่วยกันคัดแยกและพับเสื้อผ้าอย่างขยันขันแข็ง
***ถึงแม้ว่าคิวงานคอนเสิรต์จะรัดตัว แต่ หนูน้อยมหัศจรรย์ "น้องมายต์ ป่วนเมือง" ก็ปลีกเวลาร่วมทำบุญฉลองวันเกิดในโครงการ "ธารน้ำใจของเด็กดอย เพื่อน้องน้อยบ้านปากเกร็ด" งานนี้มีทั้งโปรดิวเซอร์ อ.จรัญ สารีวงษ์ แห่งค่ายดังดัง ในเครือของ แมงป่อง พร้อมทั้งยกขบวนศิลปินทั้งศรีไพร สารีวงษ์,สายฝน อุทัยรัตน์,กระต่ายขาว ดาวรุ่ง รวมถึงทีมงานไปร่วมงานกุศลครั้งนี้ด้วย ถ้าแฟนเพลงคนไหนแว่บไปแว้บมาแถวนั้น ก็ชแว้บๆไปร่วมอิ่มบุญได้นะค่ะ โดยงานนี้จะจัดในวันที่ 18 ม.ค. นี้
***น่ายกย่องและยินดีกับ "แมงป่อง" เค้า ที่เพลง "เด็กดอยใจดี" และหลายต่อหลายเพลงของหนูมายต์ที่ขับขานบรรเลงเพลงนั้น ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ไปที่ไหนๆ ก็มีแต่คนถามถึง ยิ่งในสถานีวิทยุแล้วล่ะก็ ต้องยกนิ้วให้น้องเขาเลยหล่ะ เพราะวันหนึ่งๆ เปิดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ข้ามปีแล้วก็ได้ยินอยู่เนี่ย!!!
***แว่วๆจากกระจอกข่าวเล่ามาว่า เพลง"ถ้าใครยังโสด"ของ "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" ในอัลบั้ม "ลูกทุ่ง แครอท แด๊นซ์" นั้น ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะได้ยินทาง F.M.98 ลูกทุ่งรักไท และ F.M.95 ลูกทุ่งมหานคร เปิดกันให้สนั่น แถมยังมีกระซิบมาอีกว่ามิวสิกเพลงนี้ก็ฮึ่ม!!! XYZ จริงๆ ยังไงก็ซื้อหาโดยด่วน!!!
***นอกจากเพลง"ถ้าใครยังโสด" ในอัลบั้ม "ลูกทุ่ง แครอท แด๊นซ์" จะได้รับการตอบรับดีแล้ว ยังซุ่มซ้อม เสียงหวานๆเพื่อมาออดอ้อน มิตรรักแฟนเพลง ต่อกับ อัลบั้มชุดที่ 2 "อ้อนป้า" ซึ่งเร็วๆนี้ คงได้เห็นกันตามแผงเทป แต่ตอนนี้ให้เวลาจับจองชุด "ลูกทุ่ง แครอท แด๊นซ์" ไปก่อนนะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
pr หญิง 0-2872-9595 ต่อ 520 (0-1625-2087)
pr กิ๋ง 0-2872-9595 ต่อ 606 (0-6187-9906)
pr ตั้ม 0-2872-9595 ต่อ 604 (0-9781-7496)
pr ปลา 0-2872-9595 ต่อ 602 (0-6376-1844)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ