อั๊กฟ่ายึด มาตรฐานสากลโลกเป็นหลัก พร้อมรับฟิล์มมาตรฐาน ISO 9002 เพิ่มอีกหนึ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 12, 1997 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ย.--บ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์
เกเวอร์ต บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการค้าเสรีในยุคปัจจุบันว่าในขณะนี้มีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการปกป้องผลประโยชน์ในกลุ่มการค้าของแต่ละภูมิภาค จึงได้มีการกำหนดมาตรฐานสากลสำหรับสินค้าและบริการรวมถึงตัวองค์กรธุรกิจที่จะเป็นตัวกีดกันและเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคู่แข่งขันทางการค้าขึ้น ทั้งนี้เพื่อเข้ามาช่วยพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพให้สินค้าได้มาตรฐานพร้อมที่จะแข่งขันในเวทีการค้าโลกได้ในอนาคต
ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่วงการพาณิชย์และอุตสาหกรรม จะต้องเร่งพัฒนาและยกระดับคุณภาพการดำเนินงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมาตรฐานสากล โดยเฉพาะความสามารถในเรื่องการจำหน่ายสินค้าและการบริการ ไปสู่กลุ่มความร่วมมือทางการค้าของแต่ละภูมิภาคได้อย่างเสรี สำหรับการพัฒนาและยกระดับขีดความสามารถในการผลิตของอุตสาหกรรมทางด้านการพิมพ์ ก็เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางการพิมพ์ในภูมิภาค ที่สามารถแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้าน อย่างสิงคโปร์ และมาเลเซียได้ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับธุรกิจในด้านการเตรียม พิมพ์ที่จะประสบผลสำเร็จได้ ส่วนใหญ่จะต้องคำนึงถึงเรื่องของวัตถุดิบที่จะนำเข้ามาสู่กระบวนการพิมพ์ เป็นปัจจัยหลัก
แหล่งข่าวยังต่ออีกว่าขณะนี้นอกจากบริษัท อั๊กฟ่าได้รับมาตรฐาน ISO 9001 ในการจัดการองค์กรแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้รับ และมาตรฐาน ISO 9002 สำหรับผลิตภัณฑ์ ฟิล์ม และอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ สำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์ และทางบริษัทฯ มั่นใจว่ามาตรฐานดังกล่าวน่าจะเป็นสิ่งแสดงให้เห็นถึงขีดความสามารถและระดับของการพัฒนาที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้ในกระบวนการผลิต และให้เกิดเป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ควรจะสังเกต "ISO APPROVED" บนฉลากฟิล์มกราฟฟิคอาร์ตประเภทต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นหลักประกันว่าท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากลที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค และเอาใจใส่ต่อสภาพแวดล้อมในกระบวนการพิมพ์ของท่านเป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณสุนทรี บุษบา ประชาสัมพันธ์ โทร. 367-1299--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ