เชิญรับบริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ฟรี ที่บางซื่อ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 25, 1997 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 พ.ย.--เขตบางซื่อ
สำนักอนามัย ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ จัดศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2540 เวลา 08.00-12.00 น. บริเวณชุมชนใต้สะพานพระราม 7 ถนนประชาราษฎร์ เขตบางซื่อ โดยมีนายแพทย์ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี
นายสมศักดิ์ จันทวัฒนา ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ เปิดเผยว่า เพื่อให้การบริการตรวจรักษาสุขภาพแก่ประชาชนเป็นไปอย่างทั่วถึง สำนักงานอนามัยจึงได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ จัดบริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2540 เวลา 08.00-12.00 น. โดยจะให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน เอ็กซเรย์ปอด ให้ภูมิคุ้มกันแก่เด็กแรกเกิด ถึง 6 ปี ตรวจวัดสายตา ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพทั่วไป สุขภาพจิต ปัญหายาเสพติด บริการทำหมันสุนัข และแมว และบริการตัดผมฟรี
ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ครั้งนี้ สำนักงานเขตบางซื่อจะนำคนงานรักษาความสะอาด เจ้าหน้าที่เทศกิจ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เข้ารับการตรวจสุขภาพด้วย ทั้งนี้ เพราะบุคคลเหล่านี้ต้องปฏิบัติงานที่คุกคลีกับฝุ่นละออง สิ่งสกปรก ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เขต จึงมีความห่วงใยและเป็นการสร้างขวัญกำลังใจอีกทางหนึ่งด้วย--จบ--

แท็ก สาธารณสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ