Symantec ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นแอนตี้สปายแวร์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ

ข่าวทั่วไป Monday February 28, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ไซแมนเทคเปิดตัว Symantec Client Security 3.0 และ Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 ด้วยคุณสมบัติการตรวจจับแบบเรียลไทม์พร้อมกำจัดภัยคุกคามทางอินเตอร์เน็ทโดยอัตโนมัติ
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำในการจัดหาระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัว Symantec Client Security 3.0 และ Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 ที่ให้การปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซในการต่อต้าน สปายแวร์, แอดแวร์ และภัยคุกคามแบบผสมอื่นๆ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมศกนี้ Symantec Client Security 3.0 และ Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 จะทำการตรวจจับและกำจัดสปายแวร์โดยอัตโนมัติทันทีรวมทั้งยังเชื่อมต่อเครื่องมือในการแก้ไขและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากภัยร้ายเหล่านั้นอีกด้วย
“ลูกค้าต่างก็มองหาระบบป้องกันสปายแวร์และแอดแวร์จากผู้ค้าระบบแอนตี้ไวรัสที่เขาเชื่อถือและไว้วาง ใจได้” มร. ไบรอัน ฟอสเตอร์, ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ไคลเอ็นท์และโฮสต์ ซีเคียวริตี้ ของไซแมนเทค กล่าว “ความเป็นผู้นำของไซแมนเทคในการป้องกันเครื่องเดสก์ท็อปและไคลเอ็นท์กว่า 100 ล้านเครื่องให้ปลอดภัยจากไวรัสและโค๊ดร้ายต่างๆ รวมทั้งบริการสนับสนุนจากศูนย์วิจัยและบริการตอบรับชั้นนำระดับโลกของเรา ทำให้เรามีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการขยายการปกป้องไปสู่ภัยร้ายที่มีรูปแบบซับซ้อนขึ้น เช่น สปายแวร์และแอดแวร์ เป็นต้น”
ผลการสำรวจล่าสุดของไอดีซีแสดงให้เห็นว่า องค์กรกว่า 600 แห่งจัดให้สปายแวร์เป็นภัยร้ายที่มีความเสี่ยงสูงสุดเป็นอันดับสี่ต่อระบบเครือข่ายองค์กร ความเสี่ยงที่เพิ่มสูงขึ้นและมีนัยสำคัญของสปายแวร์และแอดแวร์ก่อให้เกิดความต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันและกำจัดภัยคุกคามเหล่านี้ การสู้รบกับสปายแวร์และแอดแวร์ก็เฉกเช่นเดียวกับการต่อกรไวรัสคอมพิวเตอร์และโค๊ดร้ายต่างๆ คือ เราต้องมีโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ, ซึ่งประกอบด้วยกลไกในการค้นคว้าและตอบรับเพื่อที่จะติดตามพฤติกรรมเสี่ยงของสปายแวร์รูป แบบ ใหม่ๆ รวมทั้งจัดหาระบบอัพเดทให้ทันท่วงทีก่อนที่ภัยจะคุกคามในวงกว้างขึ้น
Symantec Client Security 3.0 ให้การปกป้องที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้ในระยะไกลและเครื่องไคลเอ็นท์สำหรับเครือข่าย ในการต่อต้านสปายแวร์และภัยคุกคามแบบผสม ด้วยระบบป้องกันไคลเอ็นท์ที่ทรงประสิทธิภาพ, การบริหารจัดการจากส่วนกลางและการดูแลที่สะดวกง่ายดาย พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่รวมคุณสมบัติในการป้องกันของแอนตี้ไวรัส, ไฟร์วอลล์ และระบบป้องกันการบุกรุก ช่วยให้การโต้ตอบที่มีการประสานงานและเตรียมการล่วงหน้าเกิดประโยชน์สูงสุดในการควบคุม, การกู้คืน และการบริหารจัดการนโยบายความปลอดภัยบนไคลเอ็นท์ระดับสูง ช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาโซลูชั่นไคลเอ็นท์ซีเคียวริตี้ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถควบคุมและดูแลให้เป็นไปตามกฎระเบียบที่วางไว้
Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 โซลูชั่นแอนตี้ไวรัสสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ให้การป้องกันและตอบโต้โดยอัตโนมัติเพื่อต่อต้านสปายแวร์, ไวรัส และหนอนคอมพิวเตอร์ ด้วยการบริหารจัดการจากส่วนกลางและความสามารถในการตอบโต้ช่วยให้ระบบสามารถให้การใช้งานได้สูงสุดรวมทั้งลดค่าใช้จ่ายขององค์กร ในขณะเดียวกันยังให้การควบคุมและป้องกันขั้นสูงสุดแก่เซิร์ฟเวอร์สำหรับเดสก์ท็อปและเครือข่ายอีกด้วย
นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถบริหารคอมโพเน้นท์ในการป้องกันสปายแวร์ได้อย่างเต็มที่ เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารโครงสร้างระบบดั้งเดิม โดยไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติม ช่วยให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน ติดตั้ง Symantec Client Security 3.0 และ Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 โดยทันที
การวางจำหน่าย
Symantec Client Security 3.0 และ Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมศกนี้ ท่านสามารถหาซื้อได้ผ่านทางตัวแทนขาย, ตัวแทนจัดจำหน่าย และผู้ให้บริการเชื่อมต่อระบบที่ได้รับการแต่งตั้งจากไซแมนไทค หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์หรือต้องการติดต่อตัวแทนขาย กรุณาคลิ๊กที่ http://enterprisesecurity.symantec.com
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ไซแมนเทค คือผู้นำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล รวมทั้งเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์, แอพพลายแอนซ์ และงานบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้บุคคลทั่วไป, ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, และองค์กรขนาดใหญ่สามารถบริหารและจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ “นอร์ตัน” ของไซแมนเทคนคือโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกสำหรับตลาดผู้ใช้ทั่วไป สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 35 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กฤษฏ์ สุวภาพกุล ผุสดี เพิ่มธรรมสิน (บริษัท แพนโฟ จำกัด)
โทร. 02-627-9050 โทร.0-2637-5115, แฟกซ์ 0-2637-5114
krit_suvapapkul@symantec.com pudsadee@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก antivirus   ข้อมูล   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ