ดีแทคมอบสิทธิพิเศษ พร้อมแนะนำ “ทรี” ซิมเครดิตใหม่ล่าสุด ในงาน “ครบรอบ 5 ปี เนชั่นแชนแนล” 26-28 สิงหาคม ที่เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--ดีแทค
ดีแทค มอบสิทธิพิเศษ ซื้อมือถือพร้อมซิมราคาพิเศษสุด ๆ เพียง 3,559 บาท จำนวนจำกัด ในงาน “ครบรอบ 5 ปี เนชั่นแชนแนล สถานีข่าว 24 ชั่วโมง” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 28 สิงหาคม ศกนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 พบกับแพ็คเกจซิมเครดิตใหม่ล่าสุด “ทรี” ที่มอบสิทธิ์ให้โทรหา 3 คนสนิทได้ในอัตราเพียงนาทีละ 1 บาท และยังให้ส่ง SMS ถึง 3 คนพิเศษ ฟรี ถึง 300 ครั้ง/เดือน นอกจากนี้ยังมอบของที่ระลึกอีกมากมายเมื่อซื้อซิมแฮปปี้หรือจดทะเบียนซิมเครดิตแพ็คเกจต่าง ๆ เฉพาะภายในงาน
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษขึ้นในงานดังกล่าว ซึ่งจะเริ่มงานในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก โดยดีแทคในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้จะนำบูธพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ไปร่วมงานตลอดทั้ง 3 วัน พร้อมมอบสิทธิเศษมากมายที่พบได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ สิทธิในการซื้อโทรศัพท์มือถือพร้อมซิมในราคาเพียง 3,559 บาท จำหน่ายเพียงวันละ 7 เครื่องเท่านั้น หรือซื้อซิมแฮปปี้ เลือกรับของที่ระลึกจากแฮปปี้ได้ถึง 2 ชิ้น ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกอีกมากมายจากซิมเครดิตแพ็คเกจต่าง ๆ รวมถึงแพ็คเกจ “ทรี” ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดมามอบให้แก่ลูกค้า
“ทรี” ซิมเครดิตจากดีแทค ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง มีค่าบริการเริ่มต้น 499 บาทต่อเดือน โดยคิดอัตราค่าบริการพิเศษสำหรับหมายเลขพิเศษ 3 หมายเลขซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้เองในอัตรานาทีละ 1 บาท และฟรีบริการส่ง SMS เดือนละ 300 ครั้ง ส่วนการโทรหาหมายเลขอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้คิดค่าโทรอัตรานาทีละ 3 บาท ค่าบริการส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที (ขั้นต่ำ 30 วินาที)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ