กปภ.จัดแข่งกอล์ฟการกุศล

ข่าวกีฬา Friday July 4, 1997 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.ค.--กปภ.
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ณ สนามธานนท์กอล์ฟวิว แอนด์ สปอร์ตคลับ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2540 เพื่อตั้งกองทุนการศึกษาบุตรของพนักงาน รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมการกุศล สวัสดิการ และการกีฬาต่าง ๆ ของพนักงาน
นายประเสริฐ เชื้อพานิช รองผู้ว่าการปฏิบัติการ 2 กปภ. ประธานจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า กปภ. ได้จัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ขึ้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จัดตั้งกองทุนการศึกษาบุตรพนักงาน กปภ. และเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการกุศล สวัสดิการ และการกีฬาของพนักงาน กปภ. การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภททีม ทีมละ 5 คน และประเภทบุคคล ซึ่งแบ่งเป็น 3 Flight มีการแข่งขัน 2 รอบ รอบเช้าเริ่มเวลา 6.30 น. รอบบ่ายเริ่ม 12.30 น. สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วย นายปริญญา นาคฉัตรีย์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ประธานคณะกรรมการ กปภ. พลเอกสุนทร ฉายเหมือนวงศ์ ผอ.กรป.กลาง กรรมการ กปภ. คณะผู้บริหารระดับสูงของกปภ. บริษัทห้างร้านต่าง ๆ รวมทั้งผู้มีจิตกุศลอีกจำนวนมากเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 80 ทีม
ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะมีรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทแล้ว ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่สามารถตี HOLE IN ONE หลุมพาร์ 3 ทุกหลุมได้หลุมละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัลอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ