ซันไมโครซิสเต็มส์ เปิดเวที Java Telecom Object Network

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 26, 1997 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 มี.ค.--ซัน ไมโครซิสเต็มส์
ซันไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ ริเริ่มเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น Java Telecom Object Network (JTONE) เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกในวงการโทรคมนาคมร่วมกันหารือและส่งเสริมการนำจาวาและเทคโนโลยีระบบ Object มาใช้งาน นอกจากนี้ JTONE ยังจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกอันสมบูรณ์แบบเพื่อช่วยสมาชิกในการพัฒนาและนำแอพพลิเคชั่นด้านโทรคมนาคมและบริการอื่นๆ มาใช้งาน โดยสมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
JTONE ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัทผู้จัดจำหน่ายและบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านการวางระบบ และทีมงานด้านการวิจัยในธุรกิจการบริการและการผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคม ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน โดยให้บริการสมาชิกด้านชุดอุปกรณ์เครื่องมือ ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี การให้คำปรึกษา การฝึกอบรม รวมทั้งยังสามารถร่วมใน chat groups ของ JTONE นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเรียกชมข้อมูลเกี่ยวกับ กิจกรรมต่างๆ ของจาวา และการแสดงระบบออนไลน์ได้ที่เวป ไซท์ ที่ซันสร้างขึ้น (WWW.jtone.com)
มร. คริส เฮิรสท์ รองประธานฝ่ายโทรคมนาคมทั่วโลก แห่งซัน กล่าวว่า "ผู้ให้บริการและผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านโทรคมนาคมต่างกำลังพยายามเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตน ด้วยการนำเสนอบริการที่มีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น และในฐานะที่ซันเป็นผู้นำด้านเน็ทเวิร์คคอมพิวติ้ง เราจึงมุ่งมั่นที่จะช่วยบริษัทลูกค้าของเรา ให้ได้รับประโยน์จากการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยนี้ให้มากที่สุด ดังนั้น JTONE จึงปัจจัยหนึ่งที่จะผลักดันให้ลูกค้าของเราสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้"
นับตั้งแต่ที่ซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ ได้ริเริ่มแนวคิด "The Network is the Computer" ในปี 2525 ทำให้ซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ (หรือมีชื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้ชื่อ SUNW) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายฮารร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการอื่นๆ และเป็นผู้นำด้านการให้บริการอินทราเน็ตอย่างกว้างขวาง ตลอดจนการขยายไปสู่ระบบอินเตอร์เน็ต ซันมีสำนักงานใน 150 ประเทศ และมีรายได้ต่อปีมากกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 175,000 ล้านบาท) บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ มีข้อมูลอยู่ใน World Wide Web ที่ http://www.sun.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์, พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร.252-9871-7 แฟ๊กซ์ 254-8353 อีเมลล์ L_Porntip@bm.com-- จบ--

แท็ก คมนาคม   จาวา   java  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ