"เจมี่" ถูกใจบทเลขาสุดเวอร์ใน "ฝันเฝื่อง" ขอเม้าท์ "ติ๊ก-เจี๊ยบ-กอล์ฟ" แถมท้าย

ข่าวกีฬา Monday January 24, 2005 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นนางมารร้ายมาก็ตั้งหลายเรื่อง แต่เพิ่งมาถูกใจสุดๆ กับบทเลขาสาวสวยสุดโอเว่อร์ในละครคอมมาดี้สุดฮาเรื่องล่าสุด "ฝันเฝื่อง" ของเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ แถมยังได้ประกบกับพระ-นางสุดฮอตอย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" และนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง "กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ" อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยขอทุ่มเทเล่นแบบสุดๆ
"เรื่องนี้เจมี่รับบทเป็นซูซี่ค่ะ เป็นเลขาหน้าห้องของติ๊ก แม่เขาส่งเราให้ไปจับลูกชายเขา เรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่ตลกๆ หลุดไปเลยค่ะ ทั้งโก๊ะ ทั้งเซอะ ออกแนวแจ๋นๆ เจ้ากี้เจ้าการเจมี่ชอบบทเรื่องนี้มากเลยนะค่ะ ทีแรกคิดว่าจะเล่นง่ายๆ แต่กลับยากน่าดู เพราะถ้าเล่นแล้วจังหวะไม่ได้ก็จะไม่ขำ เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องเป๊ะพอดีกันหมด แต่ไม่เครียดนะคะ เพราะทีมงานทุกคนน่ารักและสนุกสนานมาก ฮากันทั้งวันเลยล่ะค่ะ
สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 3 แล้วที่ได้มาร่วมงานกับติ๊ก ไม่เคยเห็นเขาในบทคอมมาดี้แบบนี้มาก่อน มาเห็นเขาเรื่องนี้ก็อดขำไม่ได้ เขาตล๊ก ตลกนะ ส่วนพี่เจี๊ยบก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเป็นคนที่ไฮเปอร์มาก ไม่เคยอยู่นิ่งเลย แถมยังกินได้ทั้งวันโดยที่ไม่อ้วนอีกต่างหาก อิจฉามาก ส่วนพี่กอล์ฟนี่ไม่อยากจะเม้าท์เลย เขาจะเป็นคนที่ชอบเล่น ชอบอำขยันหามุขมาทำให้คนอื่นหลุดขำตลอด ถ้าวันไหนเจมี่จะต้องเข้าฉากกับพี่กอล์ฟ ก็จะต้องเตรียมตัวทำสมาธิเยอะหน่อย บางทีก็ต้องถึงขั้นยกมือไหว้ขอร้องพี่เขาเลยนะว่าอย่าแกล้งอำหนูเลย แต่ก็ไม่ได้ผลค่ะ ยังไงก็ยังโดนแกล้งอยู่ดี"
อย่างนี้คงต้องลองติดตามชมละครคอมมาดี้เรื่อง"ฝันเฝื่อง" ว่าจะสนุกและฮาอย่างที่เจมี่เล่าแค่ไหนได้ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
น้ำ pr 09-145-6699
โต้ง pr 01-563-1605
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ