ศรีไทยซุปเปอร์แวร์สนองนโยบายรัฐ ลดราคาสินค้าทุกชนิดของทุกบริษัทในเครือ

ข่าวทั่วไป Monday November 24, 1997 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 พ.ย.--ศรีไทยซุปเปอร์แวร์
นายสนั่น อังอุบลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันของประเทศอยู่ในช่วงชะลอตัว ดังนั้นเพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนนโยบายของรัฐ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จึงได้จัดมหกรรมลดราคาสินค้าซุปเปอร์แวร์ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น โดยการลดราคาทั้งสินค้าเมลามีน พลาสติก ช้อนส้อม มีดสเตนเลส ของเด็กเล่น หมวกกันน็อค เครื่องใช้ในครัวเรือน โต๊ะ เก้าอี้พลาสติกซึ่งเป็นสินค้าที่เหลือจากการส่งออก โดยลดราคาต่ำกว่าทุน 30-80%
สำหรับการจัดมหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2540 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ บริเวณโรงงาน ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เลขที่ 355 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 36 ราษฎร์บูรณะ กทม.10140สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 427-0200 หรื 428-4411
กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า การจัดงานมหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ลดราคาพิเศษ ทางบริษัทฯ จัดให้มีขึ้นทุกๆ ปี สำหรับในครั้งนี้บริษัทได้จัดเตรียมสินค้าไว้หลากหลาย ที่มีลวดลายสวยงามและเป็นที่นิยมให้เลือกซื้อได้ตามสะดวก ซึ่งปีที่แล้วได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีนี้ทางบริษัทคาดว่าสินค้าดังกล่าวนี้ คงจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน
เนื่องจาก ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ มีบริษัทอุตสหากรรมในเครือกว่า 20 แห่ง ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก เมลามีน ผลิตแม่พิมพ์ เครื่องโทรศัพท์ และเซรามิก ฯลฯ ทำให้มีสินค้าหลากหลาย มีจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันศรีไทยซุปเปอร์แวร์มีร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายทุกจังหวัดทั่วประเทศ และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง" นายสนั่นกล่าวในตอนท้าย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ