อโดบี เพิ่มศักยภาพการทำตลาด ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 1999 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 พ.ค.--บริษัทอโดบี ซิสเต็มส์
บริษัทอโดบี ซิสเต็มส์ประกาศรุกขยายตลาดในภูมิภาคนี้ พร้อมประกาศแต่งตั้งนายปีเตอร์ มาห์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ โดยนายมาห์ จะเข้ามาดูแลการขายในภูมิภาคอาเซียนและอินเดีย
โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับอโดบี นายมาห์เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายและผู้บริหารระดับสูงที่บริษัท เทคโทรนิกส์ ซึ่งนายมาห์มีส่วนช่วยผลักดันให้เทคโทรนิกส์สามารถครองส่วนแบ่งตลาดในตลาดเครื่องพิมพ์สีได้ถึง 45% ในสิงคโปร์ บรูไนและฟิลิปปินส์ นอกจากนี้นายมาห์ยังประสบความสำเร็จในการทำตลาดที่ออสเตรเลียด้วย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับเทคโทรนิกส์ นายมาห์เคยร่วมงานกับบริษัทเอปสัน สิงคโปร์มาเป็นระยะเวลาประมาณ 7 ปี
นายโล เต็ก เฮง กรรมการผู้จัดการของอโดบี ประจำภูมิภาคเอเชียใต้กล่าวเสริมว่า “นายมาห์มีประสบการณ์การทำงานทางด้านการขายและการตลาดในอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 10 ปี ซึ่งบริษัทอโดบีเชื่อมั่นว่านายมาห์จะสามารถผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายได้ และสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของอโดบีได้ต่อไปในอนาคต”
ภาระหน้าที่ของนายมาห์ในปัจจุบันก็คือการทำให้ซอฟต์แวร์อโดบีเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีอยู่และขยายช่องทางไปยังผู้แทนจำหน่ายที่มีศักยภาพสูงสุด ซึ่งกลยุทธ์ในการทำตลาดที่สำคัญก็คือการเน้นประสิทธิภาพทางด้านการขาย รวมทั้งสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายในทุกๆ ด้าน ทั้งการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์อโดบี การให้คำแนะนำปรึกษา ตลอดจนการแต่งตั้งผู้แทน จำหน่ายซอฟต์แวร์อโดบีประจำภูมิภาคนั้นๆ
นายปีเตอร์ มาห์ กล่าวว่า “จากการที่ได้ทำงานร่วมกับผู้แทนจำหน่ายของอโดบีอย่างใกล้ชิด ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถผลักดันยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น โดยเราจะเน้นทำตลาดทางด้านงานพิมพ์ ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์และบนเว็บ” --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ