BISNEWS ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 21, 1998 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ก.ค--บิสนิวส์
ขณะนี้ข่าวประชาสัมพันธ์และแถลงการณ์ต่างๆ จากภาครัฐ และเอกชนสามารถส่งตรงพร้อมฉบับแปลไปยัง 33 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่นทั่วโลก ทั้งนี้เป็นผลมาจากการดำเนินงานในระบบ เครือข่าย ASIANET ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างสำนักข่าวต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสมาชิกกลุ่ม ASIANET ประกอบด้วยสำนักข่าว BISNEWS ของไทย, สำนักข่าว AAP Information Services ของออสเตรเลีย, สำนักข่าว Kyodo ของญี่ปุ่น, สำนักข่าว Antara ของอินโดนีเซีย, สำนักข่าว Bernama ของมาเลเซีย, สำนักข่าว Pakistan Press Inter-national, สำนักข่าว Philippines News Agency, สำนักข่าว United News ของบังคลาเทศ, สำนักข่าว Vietnam News Agency, สำนักข่าว Xinhua ของจีน, สำนักข่าว Yonhup ของเกาหลีใต้, สำนักข่าว PressTrust ของอินเดีย และ New zealand Press Agency โดย ASIANET ได้พัฒนาเครือข่ายการติดต่อสื่อสารเพื่อดำเนินการส่งข้อมูลข่าวสารทั้งหมดโดยตรงไปยังประเทศสมาชิก และกลุ่มเป้าหมายอื่นๆ ในภูมิภาค ทั้งนี้ข้อมูลข่าวสารที่ส่งไปยังเครือข่าย ASIANET จะถูกส่งต่อไปยังสำนักข่าวต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อแปลเป็นภาษาของประเทศผู้รับ
นอกจากนี้ทาง ASIANET ยังได้ทำข้อตกลงเฉพาะกับสำนักข่าวที่ใหญ่ที่สุดของโลกสองแห่งได้แก่สำนักข่าว PR Newswire (PRN) แห่งนิวยอร์ค และ Two-Ten Communications Ltd. (TTC) แห่งลอนดอน เพื่อดำเนินการส่งข่าวสารข้อมูลทั้งหมดภายในภูมิภาค รวมทั้งส่งต่อไปยังภูมิภาคอเมริกาเหนือ และใต้ ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง
เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารจากองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป BISNEWS จึงจัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านผ่านระบบ On-line ของ BISNEWS ซึ่งให้บริการกว่า 7,000 จอทั่วประเทศ ทั้งระบบ Lan และ Stand Alone เพื่อให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่นักประชาสัมพันธ์และผู้สนใจทุกท่าน ทั้งนี้ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์มาที่ BISNEWS เพื่อส่งเข้าระบบ On-line ได้ฟรีไปยังหน้าจอผู้ใช้ทั่วประเทศ พร้อมกัน เริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขต วันที่ 30 ธันวาคม 2541 ทั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการส่งข่าวประชาสัมพันธ์ในช่วงโปรโมชั่นแต่อย่างใด
การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านระบบ On-line นี้นับเป็นก้าวใหม่ของการประชาสัมพันธ์ที่นักประชาสัมพันธ์คุ้นเคยโดยส่งข่าวสารผ่านสื่อ วิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสารและอื่นๆ ซึ่งการส่งผ่านระบบ On-line นี้จะกระจายสู่ผู้ใช้ทุกจุดติดตั้งทั่วประเทศรวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนงที่ติดตั้งจอ On-line ของ BISNEWS พร้อมๆ กัน อันจะเป็นการป้องกันความล่าช้าและความยุ่งยากในการส่งข้อมูล ลดต้นทุนในการจัดส่ง รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้นักประชาสัมพันธ์ในการจัดส่งได้ถึงกลุ่มเป้าหมายแน่นอนและรวดเร็วเท่า ๆ กัน
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งต้นฉบับข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์ของหน่วยงานของท่านทั้งภาษาไทย และ/หรือ ภาษาอังกฤษ มาได้ที่คุณวันดี ที่โทรสารหมายเลข 252-3025 หรือ 2532267-8 และเพื่อความสะดวกของท่าน ขณะนี้ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์ของท่าน มายังบิสนิวส์ผ่านทาง Email : pr@bisnews.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 651-4700-14 คุณวันดี ต่อ 478
รายการนี้ไม่รวมถึงการประชาสัมพันธ์ข่าวไปต่างประเทศ ซึ่งหากท่านประสงค์ที่จะประชาสัมพันธ์ไปต่างประเทศ สามารถสอบถามอัตราค่าบริการได้ตามหมายเลขข้างต้น
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ