เกษตรศาสตร์ร่วมกับโอเรกอนแห่งอเมริกาจัดสัมมนา "The Impact of Economic Crisis on Business Sector"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 30, 1998 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 มิ.ย.--ม.เกษตรศาสตร์
รองศาสตราจารย์ ดร.ปรียานุช อภิบุณโยภาส คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (มก.) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่คณาจารย์บริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 18 คน เดินทางมาพบปะและหารือเกี่ยวกับความร่วมมืออย่างต่อเนื่องในการจัดทำ Study Tour ของคณะบริหารธุรกิจ มก. เข้าพบ ศาสตราจารย์ ดร.ธีระ สูตะบุตร อธิบการบดี มก. ในวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เนื่องจากคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยโอเรกอน มีความเชี่ยวชาญสูงในการประเมินสถานการณ์การเงินทั่วโลก
ัดังนั้น คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา จะจัดสัมมนาเรื่อง "The Impact of Economic Crisis on Business Sector" ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น. ในวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2541 ณ ห้องประชุม ชั้น 10 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยมี Dr.George A. Racette ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์การลงทุน นโยบายและแผนด้านการเงิน มหาวิทยาลัยโอเรกอน และ Dr.Arichai Bobby Ractham ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาบันและการเงิน จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะเป็นผู้บรรยาย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคณาจารย์ของทั้งสองสถาบัน จำนวนกว่า 40 คน
เพื่อให้ผู้ดำเนินการในภาคธุรกิจของไทย ได้รับทราบแนวทางและมุมมองใหม่ในการวิเคราะห์สถานการณ์การเงินทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนจะมีวิธีการอย่างไรบ้างที่ภาคธุรกิจจะสามารถอยู่รอดได้ภายใต้สภาวะการณ์เช่นนี้
นอกจากนี้ คณาจารย์จากมหาวิทยาลัยโอเรกอน ก็จะเดินทางเข้าพบ ดร.ธวัชชัย ยงค์กิตติกุล และเยี่ยมชมกลุ่มเซ็นทรัล โดยเข้าพบ ดร.กิตติ ลิ่มสกุล พร้อมเยี่ยมชมกิจการของกลุ่มซีพีอีกด้วย ซึ่งคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยโอเรกอน จะพำนักอยู่ที่กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2541--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ