“สิงห์” จับมือ “พีบีแอร์” จัด ‘เชริตี้ไฟท์’ พาผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ทำกิจกรรมการกุศลที่ภูเก็ต

ข่าวทั่วไป Monday May 16, 2005 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พร้อมแกะกล่อง โบอิ้ง 767-300 เครื่องบินรุ่นล่าสุดที่ใช้บินในเส้นทาง “กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้” และ “กรุงเทพ-ปักกิ่ง” มาให้บริการสาวงามและแขกวีไอพีโดยเฉพาะ
สิงห์ ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัด “การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ไทยแลนด์ นำเสนอโดยผลิตภัณฑ์ตราสิงห์” ร่วมกับสายการบินพีบีแอร์ จัดเที่ยวบินพิเศษเพื่อนำเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดส่วนหนึ่ง พร้อมแขกวีไอพี และอดีตนางงามจักรวาล ไปร่วมทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมร่วมมอบเงินบริจาคจำนวนกว่าสิบล้านบาท และรถพยาบาลฉุกเฉิน (Ambulance) ให้กับโรงพยาบาลป่าตอง โดยแกะกล่องเครื่องบินรุ่นล่าสุด โบอิ้ง 767-300 ซึ่งใช้บินในเส้นทาง “กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้” และ “กรุงเทพ-ปักกิ่ง” มาให้บริการเหล่าสาวงามและแขกวีไอพีโดยเฉพาะ
นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะ ที่เป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ เป็นที่แพร่หลายและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ “สิงห์” เล็งเห็นว่าการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2005 นับเป็นโอกาสดีที่จะได้ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศ โดยโชว์ศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์และตอกย้ำถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งภาพลักษณ์และความเป็นไทยให้ปรากฎออกสู่สายตาชาวโลกกว่า 171 ประเทศ ควบคู่ไปกับการตอกย้ำแบรนด์ของสิงห์ ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้นด้วย”
กัปตันโยธิน ภมรมนตรี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท พีบี แอร์ กล่าวว่า “สายการบินพีบีแอร์รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ทั้งนี้ สายการบินพีบีแอร์ได้ร่วมกับสิงห์ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 จัดเที่ยวบินพิเศษ (charity flight) เพื่อนำเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดส่วนหนึ่ง พร้อมแขกวีไอพี อาทิ ประธานการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005, คุณอภัสสรา หงษ์สกุล อดีตนางงามจักวาลคนแรกของไทย และมิสเจนนิเฟอร์ ฮอกกินส์ นางงามจักรวาลคนปัจจุบัน ไปร่วมมอบเงินบริจาคจำนวนกว่าสิบล้านบาท และรถพยาบาลฉุกเฉิน (Ambulance) ให้กับโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินงานของห้องฉุกเฉินและอุบัติเหตุของโรงพยาบาลป่าตอง พร้อมกันนี้ในช่วงเย็น สิงห์ก็จะจัดปาร์ตี้ริมชายหาดให้ผู้เข้าประกวดได้มาสนุกสนานกันในบรรยากาศที่เป็นกันเองด้วย”
สำหรับเที่ยวบินพิเศษนี้ พีบีแอร์ได้จัดเครื่องบินรุ่นล่าสุด โบอิ้ง 767-300 ซึ่งใช้บินในเส้นทาง “กรุงเทพ- เซี่ยงไฮ้” และ “กรุงเทพ-ปักกิ่ง” มาให้บริการเหล่าผู้เข้าประกวดและแขกวีไอพีโดยเฉพาะ ซึ่งเพียบพร้อม ด้วยการบริการ “แสนสบาย” ของพีบี แอร์
“สิงห์ มีความมั่นใจว่า การจัดเที่ยวบินพิเศษพร้อมทั้งปาร์ตี้ริมชายหาดให้กับผู้เข้าประกวด จะมีส่วนช่วย สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวงาม และคณะผู้ติดตามที่เดินทางมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ นอกจากนี้ ภาพการทำกิจกรรมของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะถูกเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ไปทั่วโลกกว่า 171 ประเทศ จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย หลังต้องประสบกับธรณีพิบัติจากคลื่นยักษ์สึนามิ เพื่อเป็นสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติให้กลับมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง” นายรังสฤษดิ์กล่าวสรุป
แถลงข่าวในนาม : บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ภิญฎา วงศ์วรชาติ (bhiyada.wongwarachat@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (Juraikarn Trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ