BMB9: ศรีนครเข้าร่วม "AMAZING THAILAND GRAND SALE"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 13, 1997 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 พ.ย.--ธ.ศรีนคร
นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ร่วมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ที่กำหนดให้ปี 2541 - 2542 เป็นปีท่องเที่ยวไทย หรือ "AMAZING THAILAND" เพื่อสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศ โดยล่าสุดธนาคารฯ ได้ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย และเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ สนับสนุนการจัดงาน "AMAZING THAILAND GRAND SALE" ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม 2540 ณ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ โดยร่วมออกบูธเพื่อให้บริการทางด้านแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่จะเข้าร่วมจับจ่ายใช้สอยจากร้านค้าภายในงาน และร่วมมือกับร้านค้าสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคารฯ ภายในศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ประมาณ 50 ร้านค้า ลดราคาตั้งแต่ร้อยละ 10-80% นายวิเชียรฯ กล่าวว่า การเตรียมการรองรับการจัดงานครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้จัดตั้งบูธสำหรับบริการนักท่องเที่ยวไว้จำนวน 3 จุด ซึ่งประกอบด้วย รถ MOBILE 1 คัน ซึ่งจะจอดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวบริเวณด้านหน้าทางเข้าประตูด้านติดกับห้าง ZEN และจัดตั้ง BOOTH EXCHANGE อีกจำนวน 2 จุด ภายในบริเวณชั้นล่างของเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ด้านห้างสรรพสินค้า ZEN และด้านห้างสรรพสินค้าอิเซตัน โดยแต่ละจุดเน้นการตกแต่งให้สวยงามสะดุดตา เพื่อให้รับกับบรรยากาศปีท่องเที่ยวไทยด้วย
นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้อำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมในงานดังกล่าว ด้วยการรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิต VISA, MASTER CARD และบัตรขวัญนครของธนาคารฯ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากร้านค้าสมาชิกที่รับบัตรเครดิตของธนาคารฯ ภายในเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เข้าร่วมโครงการฯ จำนวนกว่า 50 ร้านค้า ได้แก่ เซ็นต์เจมส์, ไมเคิล แองเจลโล, อัลเฟ็กซ์, เอบีซี เบบี้เวิลด์, เบบี้ แอนด์ ทอยส์, กิ๊ฟ เพชร ศศิธร, ปัญญารัตน์เจมส์ ฯลฯ เป็นต้น
สำหรับการสนับสนุนปีท่องเที่ยวไทย หรือ "AMAZING THAILAND" นั้น
ธนาคารฯ ได้กำหนดเป็นแผนงานทางการตลาดปี 2541-2542 ของธนาคารฯ โดยมีการดำเนินงานควบคู่ไปกับการแผนงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกรมส่งเสริมการส่งออก ซึ่งเป็นการตอบสนองต่อนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ โดยในส่วนของธนาคารฯ นอกจากจะเป็นการสร้างรายได้ในรูปค่าธรรมเนียมจากธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และค่าธรรมเนียมในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตให้กับธนาคารฯ แล้ว ยังเป็นการร่วมเผยแพร่ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของประเทศให้เป็นที่รู้จักด้วย และนอกจากการสนับสนุนงาน "AMAZING THAILAND GRAND SALE" ในครั้งนี้แล้ว ธนาคารฯ ยังให้การสนับสนุนการจัดงาน "งานช้างและงานช้างแฟร์ จังหวัดสุรินทร์ ประจำปี 2540" ระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยธนาคารฯ นำรถ MOBILE ATM ไปร่วมให้บริการเบิกถอนเงินสดแก่นักท่องเที่ยวในวันงานดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน "สัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว" ปี 2540 ในส่วนของกิจกรรมสวนสนุกร่วมกับชมรมนักข่าววิทยุสัมพันธ์และหนังสือพิมพ์ ฐานเศรษฐกิจ ในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน - 7 ธันวาคม 2540 ที่จะถึงเร็ว ๆ นี้ด้วย นายวิเชียรฯ กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ