Belle Maison (Thailand) เปิดตัวแคตตาล็อค เซลล์ สมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Thursday November 13, 1997 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 พ.ย.--เบล เมซอง
แคตตาล็อค "เบล เมซอง" ดำเนินงานโดย บริษัท เบล เมซอง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทในเครือสหพัฒน์ และบริษัท เชนชูไก จำกัด ที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ด้านแคตตาล็อค เซลล์ ในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 20 ปี เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ในการใช้ชีวิตประจำวันที่สะดวกสบายขึ้น
แคตตาล็อค "เบล เมซอง" เป็นรูปแบบการ SHOPPING สไตล์ใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย โดยได้รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดไว้ในแคตตาล็อค ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ภายในบ้าน อาทิ ของตกแต่ง ของใช้ในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และสินค้าอื่นๆ มากมาย สินค้าบางชนิดไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด เช่น ชุดลำลอง BRAND ดังอย่าง ELLE จากปารีสที่นำเสนอในคอลเลคชั่น ELLE ACTIVE เป็นต้น ซึ่งสามารถเลือกซื้อหาได้อย่างเพลิดเพลินทุกที่ทุกเวลาเสมือนได้ SHOPPING ทั้งห้าง แต่ไม่ต้องเสียเวลาเดินหาและเดินทาง พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน เป็นการประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณอีกทางหนึ่ง
ด้วยรูปเล่มที่แตกต่างจากแคตตาล็อกอื่นๆ ทั้งขนาดการออกแบบและถ่ายทำที่สวยงาม ให้รายละเอียดของสินค้าอย่างครบถ้วน คล้ายกับมีพนักงานขายคอยให้คำอธิบาย จึงสามารถกล่าวได้ว่า "เบล เมซอง" เป็นแคตตาล็อคเซลล์ ที่สมบูรณ์แบบเล่มแรกของเมืองไทย
มา SHOPPING สไตล์ใหม่กับ "เบล เมซอง" กันให้เพลิดเพลิน ด้วยวิธีสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ ได้ถึง 3 วิธี โดยจะโทรศัพท์มาสั่งซื้อ หรือกรอกแบบฟอร์มสั่งซื้ออยู่ท้ายเล่มและส่งกลับมาทางไปรษณีย์ โดยไม่ต้องติดแสตมป์ หรือสะดวกที่จะส่งมาทางแฟ็กซ์ก็ได้เช่นกัน ส่วนการชำระเงินนั้นสามารถเลือกชำระได้ถึง 3 วิธี จะชำระโดยธนาณัติ หรือนำใบชำระเงินค่าสินค้าที่อยู่ในชุดเดียวกันกับแบบฟอร์มสั่งซื้อ ไปขอชำระเงินที่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขา หรือจะเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต โดยกรอกรายละเอียดแล้วส่งมาทางแฟ็กซ์หรือทางไปรษณีย์ ก็จะได้รับสินค้าตามที่ต้องการ
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 683-8870-1, 683-8873-4 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 08.00-17.00 น. โทรสาร 683-8872, 294-5669--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ